Trump có thể loại cuộc thi?

Vẫn do Đảng Cộng hòa kiểm soát. Mặc dù nhiều thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa phản đối nỗ lực “lật ngược” cuộc bầu cử của Trump, họ không có khả năng bỏ phiếu để sa thải ông.

Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Mitt Rommey (Mitt Rommey) cũng không ủng hộ việc cân nhắc lựa chọn sa thải tổng thống. , Cho đến khi Trump nói vào cuối nhiệm kỳ của mình, “Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể phải đợi.” Ông nói thêm, “Thời gian quá ngắn.”

Phó Tổng thống Mike Pence (giữa) tại cuộc họp xác nhận chiến thắng của Joe Biden trên Đồi Capitol ở Bang Washington vào ngày 7 tháng Giêng. Ảnh: Dallas Morning News.

Các nhà phân tích thậm chí không loại trừ khả năng nếu Hạ viện tiến hành xem xét loại bỏ, các đảng viên Cộng hòa sẽ quay lại với Trump để bảo vệ ông cho đến hết nhiệm kỳ. Kết thúc. Mặc dù nhiều lãnh đạo Đảng Cộng hòa đã chỉ trích quyết định sai lầm của tổng thống, nhưng sự ủng hộ của Trump đối với Đảng Cộng hòa không thể biến mất trong một sớm một chiều. Sau cuộc bạo loạn của Quốc hội, hơn một nửa số đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện vẫn bỏ phiếu chống lại kết quả bầu cử của Biden ở nhiều bang khác nhau. “Prokop viết.” Trump đã nắm quyền được gần 4 năm, và họ hy vọng sẽ làm được điều này trong vòng 13 ngày còn lại. Tuy nhiên, giới phân tích dự đoán liệu Trump có tiếp tục hành động bất hợp pháp hay không. Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Lindsey Graham của Nam Carolina cho biết: “Tu chính án thứ 25 đã phá hoại nghiêm trọng sự ổn định của chính sách Hoa Kỳ và việc thu hồi có thể được xem xét.-Nếu những điều khác xảy ra, tất cả các lựa chọn sẽ được đưa ra. Đúng chỗ. — Thanh Tâm (theo Vox)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website