7 kẻ thù với “cậu nhỏ” đàn ông nhất định phải biết

Rối loạn cương dương không còn là vấn đề của riêng nam giới, nó có thể xảy ra với nam giới ở mọi lứa tuổi. Webmd đã chỉ ra 7 nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến chức năng của “cậu nhỏ”:

Trầm cảm

Não bộ thường là khu vực nhạy cảm dễ bị bỏ qua. Sự kích thích tình dục đến từ trái tim của bạn. Do đó, căng thẳng và stress có thể làm giảm ham muốn và gây rối loạn cương dương. Nhiều loại thuốc được sử dụng để điều trị trầm cảm cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn và ngăn cản sự cương cứng, khiến bạn có thể mất nhiều thời gian để vui vẻ.

Hình minh họa: WP .

Rượu – Một chút rượu cũng có thể làm được. Làm cho bản thân hào hứng hơn, nhưng quá nhiều cũng không tốt. Rượu mạnh có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng của “cậu nhỏ”, thường chỉ tạm thời.

Thuốc

Một số loại rượu trong tủ thuốc có thể ảnh hưởng đến “chuyện ấy”. Có nhiều loại thuốc phổ biến có thể gây rối loạn cương dương, chẳng hạn như một số loại thuốc cao huyết áp, thuốc giảm đau và thuốc chống trầm cảm. Tuy nhiên, bạn không nên ngừng sử dụng các loại thuốc này mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Các loại ma túy như amphetamine, cocaine và cần sa có thể gây ra “cậu bé”.

Lo lắng

Lo lắng rằng không tốt trên giường sẽ gây khó khăn cho việc cương cứng. Các vấn đề khác trong cuộc sống cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn sau cánh cửa phòng ngủ.

Áp lực

Khi nhiều công việc đang chờ bạn, bạn khó có thể tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu. Để giảm căng thẳng, hãy cố gắng thay đổi lối sống để tìm kiếm niềm vui và thư giãn, chẳng hạn như ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên và tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia khi cần thiết. -Tăng cân khi cần thiết. Không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn, mà còn ảnh hưởng đến những người dũng cảm như vậy. Đàn ông béo phì có mức testosterone thấp, nó đóng một vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục và làm cho “cậu nhỏ” thẳng đứng. Thừa cân và béo phì cũng liên quan đến huyết áp cao và xơ cứng động mạch, làm giảm lượng máu trong dương vật.

Sức khỏe

Nhiều bệnh có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh, cơ hoặc dòng chảy máu – điều này rất cần thiết cho sự cương cứng của bạn. Bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, xơ cứng động mạch, tổn thương tủy sống và bệnh đa xơ cứng có thể gây rối loạn cương dương. Phẫu thuật để điều trị tuyến tiền liệt phì đại hoặc bệnh bàng quang cũng có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu kiểm soát sự cương cứng.

Lời khuyên

Bạn có thể cảm thấy ngại và xấu hổ khi nói chuyện với bác sĩ tình dục, nhưng đây là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề của bạn. Bác sĩ có thể giúp bạn xác định nguyên nhân của vấn đề và khuyên bạn nên thay đổi lối sống, chẳng hạn như bỏ thuốc lá hoặc giảm cân. Ngoài ra, rối loạn cương dương có thể được điều trị bằng thuốc, liệu pháp hormone hoặc tư vấn.

>> Xem thêm:

10 câu hỏi tiết lộ “cậu bé” của bạn có bình thường hay không. Cuộc phẫu thuật số 4 của Father’s Cm –Duong Vu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website