Nhồi máu cơ tim trẻ con người

Trong các trường đại học y tế tại thành phố Hồ Chí Minh, năm 2018, 42 người chiếm 45 người là 45 người là nhồi máu cơ tim. Năm 2019, con số tăng lên 59 và 2020 đến 66 trường hợp nhồi máu trẻ em đã đăng ký.

— Master, Vũ Hoàng Vũ, Tiến sĩ Hồ Chí Minh Thành phố Pharaceuticals, Tiến sĩ Hồ Chí Minh Thành phố Pharaceuticals, 27 tuổi, út .

– Nhiễm trùng cơ tim là khẩn cấp khẩn cấp y tế. Động mạch nông nghiệp trái tim đột ngột tắc nghẽn cũng đã trải qua động mạch vành gây ra bệnh thiếu máu, tổn thương tế bào gây ra suy tim, rối loạn nhịp tim, chết đột ngột … Đây là một bệnh lý rất nguy hiểm, nếu không có trường hợp khẩn cấp, có nguy cơ tử vong. 50%.

– Theo Tiến sĩ Vũ, thiếu áp lực làm việc tốt và các yếu tố nguy cơ kiểm soát chủ quan là nguyên nhân của những người trẻ tuổi bị nhồi máu cơ tim. – Việc biểu hiện đau tim giữa những người trẻ tuổi và người già tương đối giống nhau nhưng khác nhau trong nguyên nhân gây bệnh. Trong số những người trẻ tuổi, xơ vữa động mạch gây ra hầu hết các nhồi máu cơ tim do béo phì không lành mạnh, thừa cân, hút thuốc trong nhiều năm.

“Cơ tim ở những người trẻ tuổi chưa từng trải qua. Thông qua thiếu máu là người già, nó thường” Tiến sĩ Tiến sĩ Tiến sĩ DR ., “Tiến sĩ” không thích nghi và nhanh chóng. Mặt khác, những người trẻ tuổi thường không nghĩ rằng họ có thể gây ra bệnh này, họ chủ quan, không biết các triệu chứng nhồi máu cơ tim, thiếu “thời kỳ vàng” điều trị, nếu không , Tăng nguy cơ biến chứng nặng nề là dễ dàng có một cuộc sống dễ nguy hiểm. Các triệu chứng nhồi máu cơ tim điển hình là đau ngực nghiêm trọng, đau giữa ngực, mặt sau của vú, một cảnh báo nhẹ hoặc cảm thấy, ngột ngạt, lo lắng, ép, đôi khi lây lan sang bên trái, trên rốn trên rốn. Đau ngực thường trong khoảng 20-30 phút hoặc lâu hơn. Bệnh nhân có thể đi cùng và đau khổ, khó thở và bất tỉnh. Không có đau ngực, nhưng bụng rốn đau, đau phía sau đau. Các dấu hiệu và triệu chứng nhồi máu cơ tim có thể thay đổi từ tuổi, giới tính, mạch máu và các bệnh khác.

— đau tim phải đảm bảo rằng các tế bào máu làm tăng tim càng sớm càng tốt để hạn chế cơ tim của họ tế bào và hoại tử. Các công nghệ tiên tiến hiện đang được áp dụng để đặt dấu ngoặc mạch vành. Mạch giao diện phương pháp này được sử dụng cho xạ hương trái tim mong manh. Thời gian vàng là 48 giờ, đặc biệt là 12 giờ. Do đó, có dấu hiệu, bệnh nhân phải sử dụng bác sĩ tim mạch nhanh chóng đến y tế các tổ chức để chẩn đoán và can thiệp. – Tiến sĩ Hoàng Vũ nói rằng cơ tim nhồi máu tái phát là khoảng 10-14%. Đặc biệt ở những người có nhiều yếu tố nguy cơ, người cao tuổi đi kèm với nhiều bệnh và người đi cùng. Có một cơn đau tim, nhưng rời đi Hút thuốc, không đáp ứng điều trị. Do đó, để ngăn chặn cơn đau tim của mình, bệnh nhân phải tuân thủ việc sử dụng thuốc và kế hoạch, kế hoạch và thực hành. Mặt khác, không có cơn đau tim, nhưng có những rủi ro tích cực , Chuyên gia về bệnh tim chẩn đoán, ngăn ngừa các biến chứng. – Bác sĩ Vũ Hoàng nhảy kiểm tra một bệnh nhân trẻ trong tim mạch. Ảnh: Bệnh viện Đại học Y HCM

Cam

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website