J & T Express Relay đến Covid-19 tại Bắc Ninh, Bắc Giang

Khay Ninh và khay mở rộng hiện là “Hotspots” của Covid-19 và nhiều nhiễm trùng. Những khó khăn trong việc hiểu được nhóm bác sĩ, J & T Express đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, tham gia vào cuối tay, giúp kết thúc đầu tiên của đơn vị .

– Công ty từ 30 phối hợp nhịp thở ELICIAE MV20, đã nhận và hỗ trợ vận chuyển Bởi vì Thành phố Hồ Chí Minh của Dịch vụ Y tế Naicho là do các dịch vụ y tế tỉnh của Tú tài Ninh, phòng chống Covid-19 được cung cấp trong tỉnh.

J & T Express 8 Thở 30 lần vào sáng ngày 7 tháng 6 Breathe .– J & T Express cho biết, một khi nhận được thông tin, công ty có kế hoạch cấp ba xe tải phí quy mô lớn vào giao hàng hàng hóa. Vào ban đêm, tài xế J & T vận chuyển các thiết bị thành phố Hồ Chí Minh này đến Ninh Bắc để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cơ bản của bệnh nhân bị nhiễm CVIV-19. Đại diện của Tập đoàn Quỹ, hỗ trợ Covid-19 để ngăn chặn sức khỏe Bắc Ninh, J & T express, tất cả các chi phí vận chuyển đều hỗ trợ tất cả vận chuyển, và có thể nhanh chóng mang theo 30 hơi thở.

Trước ngày 21 tháng 5 năm 21 tháng 5, J & T Express phát hành 25.000 mặt nạ y tế và 500 Ủy ban thành phố Bắc Ninh để bảo vệ Suites. Thành viên Wizhen của Najan Du đã chỉ ra rằng công ty đã sẵn sàng chung tay, sẵn sàng – để ngăn chặn dịch bệnh Bắc Ninh, tài nguyên hiện tại bao gồm người và cơ bắp. Bộ phận vật chất. — J & T Express Chi nhánh Thái Nguyên được quy cho sản phẩm thiết yếu của khu vực Yida.

Trong tỉnh cổ đại, J & T bày tỏ hướng Niki của Thái Lan, 270 thùng nước tinh khiết tức thì văn bản này, phở, sữa tươi, bánh mì cho đường dẫn của con đường đến Ủy ban phòng chống và kiểm soát. Ngoài ra, công ty cũng đã quyên góp 2,6 tấn gạo, đậu phộng 220 kg, 300 chén túi đường, 51 thùng bột, nước mắm, mì chính, áo choàng 500 kg và rau xanh … Tôi đã thuê những khó khăn để đáp ứng những khó khăn Vào tỉnh cho công nhân. Thi Tran Nen .– J & T Express đại diện cho những người khó hiến trực tiếp vào khu vực dịch bệnh .– Biểu thức J & T Nó chỉ ra rằng các hoạt động tình nguyện khác được yêu cầu cho những người hỗ trợ khó khăn, Ô tô miễn phí giúp các nhà chức trách và chính trị xã hội vận chuyển hàng hóa, cần thiết và các sản phẩm y tế đạt đến khu vực phổ biến.

– 8 (Ảnh: Biểu hiện của J & T)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website