Công nghệ mới giúp gieo khô

Phát triển nông nghiệp trên đất khô cằn có thể giúp đảm bảo an ninh lương thực. Ảnh: Ianr .

Khi thế giới tiếp tục nhiệt, vùng khô cằn phát triển, đe dọa an ninh lương thực toàn cầu. Các nhà nghiên cứu của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) gần đây đã phát triển một chế biến hạt giống đầy hứa hẹn, có thể dễ dàng triển khai chúng trên đất khô cằn để thúc đẩy nông nghiệp.

Kỹ thuật này bao gồm một lớp phủ lớp mỏng xung quanh hạt giống. Lớp đầu tiên được lấy cảm hứng từ cảm hứng của lớp phủ tự nhiên của lớp phủ tự nhiên trong các hạt húng quế, cung cấp một màng bảo vệ, chẳng hạn như một loại gel, ngăn ngừa hạt giống mà không mất nước. Trong thời gian này, lớp thứ hai chứa vi khuẩn và chất dinh dưỡng. Khi tiếp xúc với mặt đất và nước, vi khuẩn sẽ đặt nitơ cho những cây non, sẽ giúp làm giàu mặt đất, giảm lượng phân bón nitơ cần thiết.

— “Nó đủ để tích hợp hạt giống (trong gel Giải pháp) Tạo lớp bảo vệ đầu tiên sau đó tạo một lớp thứ hai bằng công nghệ phun. Ngay cả ở các khu vực đang phát triển từ xa, nông dân cũng có thể có một quy trình rất đơn giản để hoàn thành cục bộ. Tuy nhiên, nếu nó hiệu quả hơn và lưu trữ tốt và ổn định hiệu quả hơn Trung tâm của trung tâm, “Nghiên cứu MIT trên Augustine Zvinavoked, cho thấy nguyên liệu thô cần thiết cho hai lớp phủ luôn sẵn sàng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thực phẩm. Chúng có thể hoàn toàn phân hủy sinh học, và một số hợp chất thực sự có nguồn gốc từ chất thải.

— Nước và phân bón, chăm sóc tiết kiệm. Tuy nhiên, trong các nghiên cứu khác, sự cân bằng ròng giữa chi phí và lợi ích vẫn phải được xác định chi tiết hơn.

— Thử nghiệm ban đầu của đậu Hà Lan thông thường đã cho hy vọng, bao gồm cả sự gia tăng rễ, khối lượng, hàm lượng diệp lục. Và Những cây non khác. Trong bước tiếp theo, nhóm muốn áp dụng trong suốt quá trình thu hoạch. Nếu điều này giúp cải thiện năng suất được thu hoạch bởi các điều kiện khô ráo, bước tiếp theo sẽ là mở rộng sang nhiều hạt giống quan trọng khác. – Đoàn Dương (theo khoa học hàng ngày)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website