Gầy nhưng bụng to, vòng hai đẹp thế nào?

Tôi 16 tuổi, cao 1,52 m, nặng 39 kg và có cơ quan bụng mỏng và nội tạng. Bạn đang tìm kiếm một chuyên gia về chế độ ăn uống về cách thu nhỏ vòng eo của bạn. Tôi đi làm và làm việc thường xuyên. Cảm ơn bạn (Meofa1999)

Công việc: Mẹo làm đẹp.

Trả lời:

Xin chào, cân nặng và cân nặng của tôi là 39 kg, tôi quá gầy, không ăn ít hoặc thường xuyên vào buổi tối, Ngồi quá nhiều, vì mỡ thừa nên bụng phải to hơn. Cơ thể tôi có thể rất gầy, tôi rất gầy, nhưng tôi biết rằng có chất béo trong dạ dày và các bộ phận khác. Bạn nên tập thể dục vừa phải ít nhất 3-5 ngày một tuần trong ít nhất 30 phút, để bụng bạn sẽ trở nên nhỏ hơn.

Tôi đề nghị rằng trọng lượng của bạn tăng khoảng 45-47 kg, phù hợp với cơ bắp khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Dinh dưỡng nên bao gồm 3 bữa ăn và 2 bữa ăn nhẹ. Thời gian ăn sáng là từ 5 đến 6 giờ sáng và giờ ăn trưa là 6 giờ chiều. Ăn trưa và ăn tối lúc 12 giờ tối. Tôi ăn ít tinh bột và thay thế gạo bằng gạo, bột yến mạch và táo để mang lại năng lượng cho cuộc sống hàng ngày. Ăn nhiều trái cây và rau quả để tăng chất xơ và tăng protein thông qua các nguồn như đậu, trứng và sữa.

Tuổi của bạn cũng có thể lớn lên, vì vậy hãy sử dụng giai đoạn vàng này để cải thiện thể lực của bạn. 15 phút tắm nắng mỗi sáng, bơi lội, nhảy dây, yoga và các môn thể thao khác để giúp cải thiện dạ dày và tăng vóc dáng.

Chúc may mắn và hẹn gặp lại. – Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế Huấn luyện viên Lê Thành Tung-ISSA

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website