Ra mắt cá heo UAV

Để kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, thiết bị lặn không người lái được trưng bày trên gian hàng của Đại học Công nghệ Hà Nội (HUST) đã được tổ chức vào ngày 29/11/11, thu hút sự chú ý của ngành công nghiệp, cộng đồng khoa học và công chúng. Đây là một trong nhiều sản phẩm kỹ thuật được hiển thị lần này.

Cá heo có thể lập trình các hoạt động tự trợ giúp để quan sát, quan sát, thu thập dữ liệu và giám sát dưới nước. Tiến sĩ Trang Yuean, trợ lý giáo sư của Dự án Đảo Thủy quân Lục chiến Thủy quân Lục chiến, cho biết: “Cá heo là kết quả của nghiên cứu liên ngành, bao gồm máy móc xây dựng, thông tin liên lạc dưới nước, vật liệu và cảm biến tiên tiến, Tính toán, mô phỏng, thiết kế, điều khiển công suất và năng lượng, nghiên cứu công nghệ thông tin, mã hóa và xử lý tín hiệu, nghiên cứu hệ thống định vị GPS vệ tinh. – Một thiết bị lặn không người lái được trưng bày tại gian hàng của Đại học Công nghệ Hà Nội – Sản phẩm tổng hợp giọng nói Việt Nam Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Trang, giáo sư tại Viện ngữ âm Thụy Điển, đã giới thiệu chức năng “chuyển văn bản thành giọng nói” và nhận được nhiều phản hồi, mang lại nhiều lợi ích cho người khuyết tật, chính phủ và doanh nghiệp. Phát triển sinh viên .

Trong lĩnh vực công nghệ AI, Đại học Công nghệ Hà Nội có hệ thống Navimos. Ứng dụng công nghệ định vị vệ tinh và trí tuệ nhân tạo có thể giúp sinh viên truy cập các địa điểm và gửi thông tin cho phụ huynh và nhà trường để theo dõi để tránh xảy ra. Tai nạn hoặc rủi ro không an toàn. Đó là sản phẩm mà PGS tìm kiếm. Giáo viên. Trung tâm Vinh-NAVIS.

Gần đây, sản phẩm của TS “Giải pháp bảo mật toàn diện cho hệ thống camera an ninh”. Trần Quang Đức và Nhóm nghiên cứu của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã giành Giải thưởng Tài năng Việt Nam lần thứ 2 trong lĩnh vực công nghệ thông tin năm 2019. Dự án được đánh giá cao bởi ủy ban đánh giá để giải quyết vấn đề rò rỉ dữ liệu camera .

Dựa trên cốt lõi của công nghệ, Bao gồm các thuật toán mã hóa nội dung sâu, cơ chế cập nhật và thay đổi khóa Bình thường và các giải pháp dựa trên các khóa phi tập trung, sản phẩm này có thể sử dụng đầy đủ các chức năng của camera IP hiện có trên thị trường và khắc phục các lỗi truyền thống. Các sản phẩm áp dụng sẽ sử dụng công nghệ AI để Chuyển văn bản thành tiếng Việt Ngoài nghiên cứu của giáo viên, “ứng dụng kỹ thuật” như “ứng dụng công nghệ” y tế và giáo dục các sản phẩm sản xuất 3D và “hệ thống quét 3D ánh sáng có cấu trúc” cũng được cộng hưởng. “Ứng dụng công nghệ 3D trong sản xuất các sản phẩm y tế và giáo dục” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã giành giải nhất “Sáng kiến ​​Etudian và Ý tưởng Sinh viên cho Sáng tạo Kinh doanh”. Các sản phẩm nghiên cứu khoa học dựa trên việc làm chủ các công nghệ cơ bản kết nối nghiên cứu với kinh doanh và kích thích tinh thần kinh doanh và sáng tạo của sinh viên. — Ưu điểm của Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là kết hợp sức mạnh khoa học và công nghệ của giáo viên và sinh viên bằng cách tiếp thị sản phẩm thông qua các mô hình khởi nghiệp sáng tạo.

– Trong Bảng xếp hạng giáo dục đại học (THE), Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (HUST) đứng trong số 1.000 trường đại học danh tiếng nhất thế giới và đứng trong top 400 thế giới về công nghệ kỹ thuật.

Do sự cải thiện của các tiêu chuẩn chất lượng và chính sách hỗ trợ cho nghiên cứu, các ấn phẩm quốc tế của trường học đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Trong sáu tháng đầu năm 2019, các ấn phẩm khoa học của trường học trên tạp chí ISI là 159, tạp chí Scopus (77) và các tạp chí quốc tế khác (41). Kết quả này ghi nhận rằng ưu tiên được dành cho nghiên cứu trực tiếp của khách sạn và Định hướng của xu hướng phát triển là trình độ sau đại học, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên và giáo viên tham gia nghiên cứu và phát triển phần mềm liên quan đến các lĩnh vực khác như điện, điện tử, tự động hóa và máy móc. .. trong các kết nối liên ngành. Ngoài ra, trường cũng đang xây dựng các chiến lược phát triển khoa học và công nghệ trung và dài hạn, xây dựng kế hoạch nghiên cứu, mở rộng và nâng cao chất lượng của các dự án công nghệ tiên tiến …– “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thực hiện vòng nghiên cứu” khoa học “của trường. Nhận hỗ trợ bổ sung về cơ chế, chính sách, nguồn lực, đầu tư và một số nhiệm vụ nhất định và tốt nhất là thực hiện điều này bằng cách cung cấp hiệu quả cho đất nước và xã hội .. Tiến sĩ Đinh Văn Phong-Phó Chủ tịchg Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội và một trường đại học khác. -Ruan Ruan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website