16 học sinh nhập viện cùng nhau do nhiễm cúm A / H1N1

Theo bác sĩ Dong Siguang, trưởng khoa dược và dược phẩm chuyên nghiệp của Sở Y tế Lintong, mặc dù nhiều trẻ em mắc bệnh, cúm A / H1N1 là bệnh cúm theo mùa, vì vậy tình hình sẽ không đáng lo ngại. Hiện tại, các em đã được xuất viện và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Ông Pei Wenxiong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Đặc khu kinh tế, cho biết đội ngũ y tế dự phòng huyện đã tiến hành công tác phun thuốc và cai nghiện. . Nhiều thị trấn trong khu vực đã được khử trùng. 1-2 trường tiểu học của trường tiểu học Xuanxuan ở xã ĐạPal cũng đã khử trùng thuốc khử trùng và trẻ em từ 16 gia đình bị nhiễm cúm.

Học sinh bị cúm A / H1N1 được điều trị cách ly trong bệnh viện. Ảnh: Q.D .

Có 16 học sinh bị bệnh ở lớp 4B của trường Xuân Thành. Sáng ngày 18 tháng 3, một đứa trẻ bị sốt và nằm úp mặt trên bàn, không thể tham dự cuộc họp. Vào buổi chiều, cô giáo tiếp tục gọi điện cho bố mẹ vì bị sốt và yêu cầu các em nghỉ học. Có 18 học sinh lớp 4B, nhưng chỉ có 6 học sinh có mặt vào chiều nay. Trong tuần học mới, Ủy ban nhân dân huyện đã yêu cầu Trung tâm y tế huyện cử 1-2 nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại trường trung học Xuan Khánh để giám sát. Tình hình và đối phó với nó nhanh chóng khi cúm tiếp tục lan rộng.

Thật bất ngờ, hiệu trưởng đã báo cáo vấn đề này với ban giám hiệu nhà trường và nhà trường đã liên lạc với trung tâm y tế quận. Sau đó, người hàng xóm đã gửi xe cứu thương đến từng học sinh và đưa tất cả các học sinh bị sốt đến bệnh viện. Trẻ có triệu chứng tương tự bị sốt hơn 39 độ, ho và đau họng. Trung tâm y tế khu vực đã biệt phái 16 sinh viên để điều trị và gửi mẫu đến Viện Pasteur để phân tích.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website