Dấu hiệu mang thai

Tháng này, tôi bị trễ ba ngày và cảm thấy đau ngực và đôi khi đau bụng dưới. Tôi không có dấu hiệu nào khác, nhưng đau bụng nhẹ nhưng không rõ ràng. Bạn có thai, tôi sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay ốm yếu. Gần đây tôi cũng đã lo lắng và suy nghĩ rất nhiều. Mong bác sĩ giúp đỡ. (Ai My)

Công việc: Mirror.co.uk .

Trả lời:

Em yêu

Thông thường, chỉ khi giao hợp âm đạo, phụ nữ mới có thể mang thai. Mất trinh Tuy nhiên, một số phụ nữ có thai khi có màng trinh. Do có các lỗ trên màng trinh (có thể có một hoặc nhiều lỗ, kích thước của màng trinh cũng có thể khác nhau tùy theo người), nên khi một người xuất tinh (khoảng 300.000 tinh trùng một lúc), một số tinh trùng có thể theo sau. Tinh dịch đi vào âm đạo qua màng trinh. Nếu một người phụ nữ rụng trứng, một trong những tế bào tinh trùng này sẽ đẻ trứng và mang thai. Đây là một hiện tượng hiếm gặp, nhưng nó không phải là bất thường đối với tôi.

Kinh nguyệt và đau vú là hai triệu chứng ốm nghén, tôi có thể bị hành kinh trong vài ngày tới. Tuy nhiên, nếu nghi ngờ, tôi phải trải qua một thử nghiệm mang thai. Bạn có thể mua một que thử trong hiệu thuốc và làm theo hướng dẫn trong hộp thử nghiệm để thử thai. Tôi cũng có thể đến phòng khám sản phụ khoa để giúp bác sĩ xác định tôi có thai hay không.

Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.

Thạc sĩ Phan Bích Thúy, bác sĩ, chịu trách nhiệm đào tạo và nền tảng khái niệm về dịch vụ sức khỏe sinh sản

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website