Hong Ronghong làm từ thiện với gia đình và đồng nghiệp của mình

Ca sĩ Đàm Vinh Hưng vừa đến thăm ông nội và quyên góp một phần chi phí mai táng cho ông Chen Guoxiong (phải) tại quận Pingcheng, thành phố Hồ Chí Minh. Anh Quốc Hùng đang độc thân và chưa có gia đình. Rất đáng để thử. Ông cũng bán vé số để kiếm sống. Năm ngoái, trên đường đi làm, anh Hồng bị tai nạn xe hơi và đôi chân trở nên khó khăn hơn.

Ca sĩ đã mua một chiếc xe lăn cho ông Hồng và cho ông một ít tiền để mua thuốc và ăn. -Ông Hồng chào đón trái tim của người hát.

Ông Dam sau đó đến thăm trẻ em tại Trung tâm tài trợ thiên thần ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Nó là nền tảng của một trung tâm từ thiện cho công chức. Ban đầu, họ nhận nuôi gần 10 em bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi. Hiện tại, nó có thể chứa tới 40 trẻ em.

Ca sĩ Đàm Vinh Hưng xúc động khi nhìn thấy đứa trẻ. Anh quyên góp một phần tiền cho trung tâm.

Cùng ngày, nữ ca sĩ tham gia đêm nhạc “Nghệ sĩ tình yêu” do Lê Quyền khởi xướng, giúp đỡ giới nghệ thuật biểu diễn nghèo khó. Anh hát “Tóc của em đâu”, “Aihai”, “Trái tim tan vỡ”. Kế hoạch quyên góp được 166 triệu đồng Việt Nam. Quốc Thiện và Uyên Linh cùng nhau biểu diễn “No Autumn”.

Hiền Thục diễn giải bài hát của Vũ Thành An- “Bài hát không tên 8”.

Quang Linh-Lê Quyên hát “Yêu đời”. — Tam Giaonh: Cao Haiman, Ngô Hải

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website