Cặp đôi người Kinh Quốc tổ chức sinh nhật ở Maldives

Tiệc mừng sinh nhật Kinh Quốc được tổ chức vào tối 8/8. Vợ chồng anh mặc chiếc áo đôi, cắt bánh thành những lát mỏng, thổi nến và ăn tối trên chiếc bàn hình trái tim bên bờ biển. Cặp đôi đã chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Maldives vào ngày 6 tháng 8.

– Kinh Quốc chia sẻ: “Tôi phải sử dụng nơi này vì tôi nghe nói hòn đảo sẽ chìm trong vài thập kỷ. Nếu điều kiện cho phép, bạn cũng nên đến đây. Người dân địa phương và khách du lịch rất thân thiện. Họ Cùng nhau nhảy múa và ca hát trên bãi biển, không khí rất thú vị. “Nam diễn viên cùng vợ đi xem cá heo, lặn biển và tham gia một chuyến đi thuyền về sinh vật biển. Họ thưởng thức nhiều đặc sản địa phương.

Kinh Kinh và vợ thổi nến và chúc mừng sinh nhật.

Kinh Quốc, tên thật là Lê Trung Sơn, sinh năm 1978 và là một diễn viên nổi tiếng với diễn xuất. Những bức ảnh nhỏ đầu những năm 2000. Tên của anh có liên quan đến nhiều bộ phim, như sự nghiệp, loạt đời, KTX, Universal Dance, Scandal 2: Aura Return … Anh đã giành giải nam diễn viên. Nhận được giải thưởng HTV được đề nghị nhất năm 2006 cho vai trò của bộ ba phim 1.

* Kinh Quốc kể câu chuyện về con trai mình ở nhà 6 tỷ

Kể từ khi kết hôn năm 2016, Kinh Quốc luôn lên kế hoạch cho một công việc chứ không phải một công việc. Anh sống ở hai nơi và trở về thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu tương ứng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, anh sống với con trai và mẹ. Ở Vũng Tàu, anh sống cùng vợ và hai con riêng. Cặp đôi đã phá vỡ từng cuộc hôn nhân và họ biết rằng để có mối quan hệ gắn bó lâu dài, họ phải chia sẻ và bổ sung cho nhau. Trong nhiều năm, anh ngừng chơi, chuyển sang làm đạo diễn và làm phim.

Quạt An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website