Mẹo vặt trắng sau khi quan hệ

Bệnh của bác sĩ là gì? Ngoài ra, đôi khi lớp da trắng dính có vẻ gây khó chịu. (Mức lương).

Công việc: Menshealth .

Trả lời:

Theo mô tả trong thư, có hai khả năng:

Khả năng thứ hai thường là, nếu nút trắng xuất hiện Các glan ở dạng các hạt mịn, được sắp xếp thành hai đến ba hàng xung quanh các hạt, giống như ngọc trai, và sẽ không tạo ra các triệu chứng như ngứa, khó chịu hoặc ngửi. Nếu tôi có mùi khó chịu, đây là một màn trình diễn bình thường cho nam giới.

– Khả năng thứ hai, nếu mụn trứng cá đau, ngứa, có mùi hoặc thậm chí có mủ, đó có thể là biểu hiện của một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, chẳng hạn như mụn cóc, bộ phận sinh dục và nhiễm trùng HPV. Có thể lây nhiễm các khu vực sinh dục nam, chẳng hạn như da. Trên và xung quanh bao quy đầu. HPV cũng có thể gây ra mụn cóc sinh dục, nghiêm trọng hơn ung thư dương vật. Nếu bạn quan hệ tình dục mà không sử dụng một phương pháp an toàn như bao cao su, bạn có nguy cơ cao bị nhiễm vi khuẩn, nấm và vi rút lây truyền qua đường tình dục.

– Trước hết, tôi phải dọn dẹp khu vực này thường xuyên, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, để đảm bảo kết quả chính xác, bạn cần đến Bệnh viện chuyên khoa Nannam để được bác sĩ kiểm tra trực tiếp, để bạn có thể có hướng dẫn điều trị cụ thể và hiệu quả hơn. — Ủy ban tư vấn 1900 1900 Văn phòng giáo dục tâm lý và pháp lý

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website