Ngôi sao Việt bận rộn với Giáng sinh

Vào tối ngày 23 tháng 12, một đêm nhạc được tổ chức tại một phòng trà ở thành phố Hồ Chí Minh vào thứ năm. Các ca sĩ chơi các bài hát theo yêu cầu, ví dụ: yêu em, ánh sáng cuộc sống của tôi, nhớ em … cô cảm ơn những người hâm mộ đã dành Giáng sinh sớm. Ca sĩ và sinh viên bao gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Minh Trí đã mang đến những bài hát hoạt hình. Bộ tứ cũng ngẫu hứng một điệu nhảy do Thu Minh tạo ra mang tên Trúc Nhân.

— tiết mục Giáng sinh của Thu Minh. Kỷ niệm lễ hội thông qua âm nhạc, vợ cũ của Bang Kiều Trizzie Phương Trinh và ba đứa con trai mặc quần áo Giáng sinh và hát những bài hát Feliz Navidad cho mọi người. Bằng Kiều đã chia sẻ một video trên trang cá nhân của mình và gọi vợ cũ là “bạn bè” và các con của anh ấy là “ba chàng lính ngự lâm”, đưa ra những bình luận thú vị. Nhiều đồng nghiệp của họ, như ca sĩ Quang Dũng, Nhất Tinh Anh, Pha lê … đã ca ngợi những clip “quyến rũ”.

Chỉnh sửa mẹ và con trai của Trizzie Phương Trinh.

Ngọc Anh, To Minh Duke (Đức) vừa phát hành ba lời bài hát tiếng Việt được sáng tác bởi Tô MinhĐức, Giáng sinh vui vẻ, Richard Carpenter thân mến Frank Pooler ), Giáng sinh của Gloria Estefan và “Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ”. Tên tiếng Việt của bài hát là “Giáng sinh vui vẻ”, “Giáng sinh thân yêu”, “Giáng sinh dang dở” và “Giáng sinh hàng năm”. “Bài hát Giáng sinh năm nay. Ngọc Anh cho biết: “Tôi chọn nổi tiếng khắp thế giới, nhưng tôi không quen thuộc với người nghe Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những điều mới mẻ cho thị trường âm nhạc Giáng sinh trong nước.”

Bài hát “Giáng sinh vui vẻ, thân yêu!” .

Đàm Vinh Hưng là một trong những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm nhất khi trang trí nhà để đón ngày lễ. Năm nay, anh và 10 công nhân đã dành một tuần để cải tạo một biệt thự riêng ở thành phố Hồ Chí Minh. Ca sĩ gần đây đã chia sẻ về một chuyến lưu diễn ở Mỹ rằng anh đã mua 10 hộp sản phẩm Giáng sinh để trở về Việt Nam, khiến ngôi nhà trở nên rực rỡ hơn. Trong nhà, anh đặt ba cây thông cao 4,5 mét gần trần nhà. Ca sĩ dựng lên một hang động trong vườn, tạo ra một cảnh tuần lộc xung quanh, thêm không gian cổ tích. Ông cũng treo đèn pin khắp biệt thự, tạo ra một ánh sáng ban đêm tuyệt đẹp.

“Tôi thích hai lễ hội lớn nhất trong năm là Giáng sinh và Tết Nguyên đán. Thay vì chấp nhận biểu diễn, tôi ở nhà. Năm ngoái, tôi đã hứa sẽ chỉ đạo dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Vi My (anh trai thân yêu của tôi) Hãy để hát một buổi biểu diễn ở Đà Nẵng để tôi có thể mời tất cả mọi người chụp ảnh. Một Giáng sinh an lành và hạnh phúc trên khắp thế giới, ca sĩ nói. — Biệt thự của Vĩnh Hưng được trang trí để đón Giáng sinh.

Ngoài ra, nhiều bức ảnh Giáng sinh được chụp bởi các nghệ sĩ đã ra đời tại: Hà Anh, Phương Trinh Jolie, Kim Tuyền và Diệp Bảo Ngọc. Hà Anh và chồng trở về London (Anh) để gặp Myla Vu Dowden thăm ông bà trong những ngày nghỉ. Người mẫu cho biết Giáng sinh là cơ hội để đoàn tụ gia đình và có thể gặp gỡ và chia sẻ tình yêu trong bầu không khí sôi nổi, ấm áp. Cặp vợ chồng Hồng Phương đã chụp một bức ảnh chân dung gia đình Zhang cho con trai của mình để chúc mừng sinh nhật hai tuổi (23/12). Ông bà và bà ngoại cũng xuất hiện trong bộ ảnh. Quốc Cơ từ chối đoàn tụ với gia đình trong những ngày lễ và đưa con trai đi chơi Giáng sinh.

Diệp Bảo Ngọc .

Khác với Quốc Cơ, ca sĩ Phương Trinh Jolie không hối hận khi ở bên gia đình tôi vì tôi tiếp tục chỉ đạo buổi biểu diễn. Tuy nhiên, cô đã rất vui khi gặp công chúng. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ đã chia sẻ kỷ niệm về Noel chào đón Hoa Kỳ đến Hoa Kỳ vào năm 2016. Người đẹp Diệp Bảo Ngọc đã cho công chúng thấy một hình ảnh mới về không khí Giáng sinh. Nam diễn viên cho biết cô đã tập trung vào công việc kinh doanh được hai năm, nên đầu năm 2019, cô hy vọng sẽ trở lại với bộ phim .

Dung Thu An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website