Chữa thoát vị đĩa đệm mà không cần phẫu thuật

Tôi 50 tuổi. Khi tôi rơi vô tư, tôi không thể đi được. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh phần mềm và phải nhập viện trong nửa tháng. Sau 3 tháng, tôi tiếp tục cảm thấy đau. Tôi đã thực hiện MRI và bác sĩ kết luận rằng sự sụp đổ của tủy sống D12 đã chèn ép cột sống và tủy sống sau, mất nước gây ra thoái hóa đĩa đệm thắt lưng, đĩa đệm L3-4 bị lồi nhẹ, đĩa đệm L4-5 bị thoát vị nhẹ. Rễ và L4 bên.

Tôi đã trải qua quá trình nhập viện và tôi đang dùng thuốc, nhưng tôi không cảm thấy tốt. Tôi sợ phẫu thuật. Tôi muốn hỏi: Bệnh này có thể được chữa khỏi mà không cần phẫu thuật và không cần dùng thuốc không? (Thứ năm) .

Minh họa: Sức khỏe .

Trả lời:

Xin chào,

Nói chung, tất cả các cú ngã, cột sống bị chùng xuống hoặc căng cơ sẽ gây đau đớn và cơ thể không thể chịu đựng được. Chữa lành. Trong hầu hết các trường hợp, cột sống có thoát vị đĩa đệm trước đó, nhưng không có triệu chứng rõ ràng, vì vậy bạn không biết. Khi bạn ngã, đĩa đệm giữa bị tổn thương sẽ bị kẹp, cột sống sẽ bị “chặn” và gây đau, đặc biệt là khi bạn di chuyển, bạn sẽ cảm thấy rất đau.

Các đĩa đệm giữa khóa và hạn chế di chuyển trong mùa thu. Thời gian dài là nguyên nhân gây thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm. Theo thời gian, các đĩa đệm sẽ bị suy yếu, vỡ và mất nước và chất dinh dưỡng. Vào thời điểm đó, một tác động nhẹ như ngã sẽ khiến bạn dễ bị tổn thương và đau đớn hơn.

Cách duy nhất để giải quyết sâu sắc vấn đề thoát vị đĩa đệm là đặt đĩa đệm trở lại vị trí để nó có thể di chuyển một cách tự nhiên. Khi đĩa đệm co lại, các dây thần kinh giải phóng các cơ cứng trong một thời gian dài, giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm đau. Quan trọng hơn, khi đĩa được giải phóng và đĩa được di chuyển chính xác, nước và chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ trở lại để giúp đĩa trở lại trạng thái bình thường và có thể sử dụng được. Chức năng vốn có của nó.

Trong quá trình kiểm tra và điều trị, tôi thấy rằng nhiều người đã dùng thuốc trong 1-2 năm, nhưng họ không tiến triển. Tuy nhiên, chỉ một hoặc hai tuần trị liệu thần kinh cột sống có thể làm giảm cơn đau của bệnh nhân, và các đĩa đệm và cột sống có thể bắt đầu di chuyển. Quay lại .

Trong thoát vị đĩa đệm, phẫu thuật có những rủi ro tiềm ẩn và chỉ nên được sử dụng khi không có lựa chọn nào tốt hơn. Thông thường, việc điều trị thoát vị đĩa đệm bằng nắn khớp xương, bệnh nhân sẽ không còn cần phẫu thuật nữa. Đây là một phương pháp rất an toàn, vì vậy tôi luôn khuyên bệnh nhân của mình cân nhắc lựa chọn trước khi xem xét dùng thuốc và phẫu thuật.

Trân trọng.

Bác sĩ Paul D’Alfonso Chiropractor Maple chăm sóc sức khỏe

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website