Cô bé 9 tuổi đối xử dũng cảm với da đầu

Đây là hoạt động đầu tiên ở Anh. Jessica Brett (Jessica Brett) che đi vết bớt khổng lồ ở nửa bên trái của bé gái. Nếu không được loại bỏ sớm, nó sẽ phát triển thành ung thư. Tình trạng này chỉ ảnh hưởng đến khoảng 1% dân số, 15% trong số đó xuất hiện trên đầu hoặc cổ.

Nếu da được sửa chữa theo cách thông thường, đầu của Jessica sẽ bị hói. Sau khi bác sĩ quyết định loại bỏ da bị bệnh chàm, phương pháp túi khí đã được sử dụng để phát triển da đầu.

Jessica cấy ba bong bóng dưới da dọc theo đỉnh đầu. Ảnh: Mirror .

Vào tháng 6 năm 2013, ba quả bóng silicon được đặt thẳng đứng trên đỉnh đầu của bệnh nhân. Cứ sau 2 tuần, các chuyên gia sẽ tiêm thêm nước muối vào nó. Ba tháng sau, khi “khối u” chứa khoảng 650 ml nước muối, bác sĩ phẫu thuật đã loại bỏ bọt khí và kéo ra một khu vực mới để che khu vực vết mổ. Tuy nhiên, vùng da không đủ để che vùng da bị loại bỏ. Tháng 10 năm ngoái, bệnh nhân đã phải trải qua phẫu thuật để đặt bóng bay dưới da đầu. Vào tháng 1 năm nay, toàn bộ khu vực da bị cắt đã được che lại và bong bóng đã được gỡ bỏ. Hiện tại, mái tóc hoàn hảo trên đỉnh đầu của Jessica được che kín. Lúc đầu, trong quá trình điều trị, Jessica đã đội mũ khi đi chơi, nhưng không đội mũ và nghĩ đó là chuyện bình thường. Bây giờ mọi thứ đều ổn, nó trông hoàn hảo như không có gì xảy ra. — Tóc của Jessica sẽ sớm trở lại bình thường. Ảnh: Telegram. Theo Gulraiz Rauf, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Hoàng gia Leicester, đây là ca phẫu thuật phức tạp đầu tiên ở Anh. Trước đây, các hoạt động tương tự đã được thực hiện tại Hoa Kỳ. Thành công này là sự hợp tác tuyệt vời giữa bác sĩ gây mê, bác sĩ phẫu thuật, y tá, nhà tâm lý học và nhà trị liệu vật lý.

“Jessica và cha mẹ cô ấy tuân theo tất cả các nguyên tắc, hướng dẫn và luôn mỉm cười trong những thời điểm khó khăn. Đây là điều quan trọng nhất”, chuyên gia nhấn mạnh.

Lê Nguyên (theo Telegraph)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website