Thay khớp háng nhân tạo giúp thoát chướng ngại vật

Vài năm trước, bệnh nhân bị đau hông đã đến bác sĩ và được điều trị, nhưng không cải thiện. Trong học kỳ vừa qua, cơn đau trở nên trầm trọng hơn, chân dần yếu đi, chân trái không thể cử động và chân phải khó cử động. Bệnh nhân chỉ có thể nằm hoặc ngồi và không thể dựa vào các thành viên trong gia đình.

Chuyên gia Văn Văn Thắng, Giám đốc Khoa Chỉnh hình và Chấn thương của Bệnh viện Xuân Hóa, cho biết, đùi ông Tân Nghĩa bị hoại tử ở cả hai bên, được gọi là giai đoạn thứ tư của thoái hóa khớp háng hai bên. “Hoại tử xương đang ở giai đoạn cuối, không thể cứu, buộc phải phẫu thuật.” Thay khớp háng “.

7/7, bác sĩ đã sử dụng công nghệ Super PATH để loại bỏ các khớp hoại tử, thoái hóa và thay thế khớp háng nhân tạo Chỉ sau 4 giờ phẫu thuật, ông Tan đã có thể đứng và đi lại mà không cần nạng, điều mà ông không thể làm trong 6 tháng qua.

Bác sĩ Straight (phải) đến thăm bệnh nhân sau ca phẫu thuật.

Bác sĩ Straight tin rằng kỹ thuật này tốt hơn so với phẫu thuật truyền thống: bác sĩ không cần phải tháo cơ xoay ra khỏi hông bệnh nhân, nhưng vẫn có một khu vực phẫu thuật đủ lớn để hoạt động bình thường, vết mổ nhỏ chỉ 8cm, ít mất máu và đau đớn Ít hơn, phục hồi nhanh chóng, thậm chí bệnh nhân có thể dễ dàng uốn cong đầu gối, chạy, ngồi xổm và đi lên xuống cầu thang.

Hiện tại, bảo hiểm y tế cung cấp kinh phí cho loại phẫu thuật này. Bệnh này chủ yếu được tìm thấy ở người trung niên và người cao tuổi. Gần đây, nhiều bệnh nhân dưới 24 tuổi bị hoại tử đầu xương đùi giai đoạn 4 trải qua phẫu thuật thay khớp háng bắt buộc và đến bệnh viện ở Xuyang để khám và điều trị.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website