Diễn viên Hollywood bị ung thư lưỡi do quan hệ tình dục bằng miệng

Michael Douglas (Michael Douglas) thừa nhận bệnh tật của mình và tha thứ cho vợ. Ảnh: Người bảo vệ.

Phản ứng của Michael Douglas với CNN là ông bị ung thư lưỡi thay vì ung thư vòm họng như báo cáo trước đây. Anh thừa nhận rằng trong nhiều năm, anh phải che giấu căn bệnh của mình vì anh lo lắng về sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng xấu. Bác sĩ cảnh báo rằng nếu công chúng biết Douglas bị ung thư lưỡi và anh ta đang trải qua phẫu thuật để cắt bỏ một phần lưỡi và hàm, thì không ai sẽ thuê anh ta làm phim. Lúc đó, diễn xuất của các diễn viên phải dừng lại.

Năm 2013, trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian, nam diễn viên đã giành được 2 giải Oscar đã xác nhận rằng anh bị ung thư vòm họng. Nhiễm trùng papillomavirus ở người (HPV) là kết quả của quan hệ tình dục bằng miệng. Sau phần này, Michael Douglas đã xin lỗi về vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến vợ mình, nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones.

Kể từ tuyên bố cuối cùng, tác giả và người hâm mộ đã đổ lỗi cho Catherine Zeta Jones về việc truyền bệnh ung thư. Michael Douglas. Áp lực dư luận đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các ngôi sao nữ và gia đình họ. Vì điều này, cặp đôi đã cãi nhau nảy lửa.

“Tôi thực sự yêu Catherine hơn tôi. Tôi cảm thấy tội lỗi khi thừa nhận bệnh của mình. Những người khác”, Michael thừa nhận. Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ nghĩ rằng khi vợ chồng đối mặt và giải quyết vấn đề, mọi thứ sẽ ổn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Catherine Zeta Jones cho rằng sự cố này rất nghiêm trọng. — Các chuyên gia y tế nói rằng ba yếu tố gây ung thư lưỡi bao gồm nhiễm trùng HPV, hút thuốc và uống rượu. Douglas có tất cả ba hành vi nguy cơ liên quan đến các mầm bệnh này. Tuy nhiên, ngôi sao điện ảnh “Bản năng cơ bản” và “Hấp dẫn chết người” tin rằng quan điểm của anh về thế giới hoàn toàn khác so với trước đây, đặc biệt là khi anh đã khỏi bệnh ung thư. lưỡi. Bác sĩ cho rằng sau 6 tháng điều trị, ung thư vẫn chưa tái phát. nt .

Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được sống. Thật thú vị khi thấy tôi tái sinh. Tôi nhìn nó từ một khía cạnh khác. Tôi hiểu giá trị của hôn nhân, gia đình và con cái, và tôi đã thấy mọi thứ trở nên Rõ ràng và lạc quan hơn “. >> >> Xem thêm 8 STD nguy hiểm và tác động HIV trên toàn thế giới-Minh Đức-Thi Tran

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website