Kích hoạt các tế bào NK để tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Tế bào NK là viết tắt của các tế bào giết người tự nhiên, một loại tế bào lympho (tế bào bạch cầu) giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Tế bào lympho làm từ tủy xương lưu thông trong hệ thống tuần hoàn, và chức năng chính của chúng là phát hiện và loại bỏ các tế bào khối u và nhiễm virus.

Các tế bào NK có một khả năng đặc biệt để giúp tất cả các loại phân từ phân đến các tế bào khỏe mạnh. Chúng có thể tiêu diệt các tế bào papilloma mà không phá hủy môi trường.

Giống như tất cả các tế bào khác trong cơ thể, số lượng NK giảm dần theo tuổi. Do đó, nếu mọi người khám phá ra nguồn tế bào NK tự nhiên và giữ cho chúng hoạt động trong suốt cuộc đời của họ, phòng ngừa và điều trị ung thư sẽ có tác dụng tích cực hơn.

Kích hoạt tế bào NK sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của bệnh nhân ung thư. — Hiện nay, điều trị ung thư bao gồm các phương pháp phổ biến như hóa học, phẫu thuật và xạ trị. Những phương pháp này có tác dụng nhất định, nhưng luôn có nguy cơ tế bào ung thư xuất hiện trở lại.

Hệ thống miễn dịch tự tăng cường đã được áp dụng thành công lần đầu tiên tại Nhật Bản. Hiện có hơn 10 quốc gia ứng cử viên tại nhiều bệnh viện lớn ở Việt Nam. . Do đó, các bác sĩ sẽ cách ly tế bào T và tế bào NK của bệnh nhân, nuôi cấy chúng trong phòng thí nghiệm và sau đó truyền chúng cho bệnh nhân để tăng cường hệ thống miễn dịch. Các thử nghiệm lâm sàng và kết quả điều trị cho thấy phương pháp này có hiệu quả đối với các loại ung thư khác nhau.

Tế bào NK là một loại tế bào lympho (tế bào bạch cầu) giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi bệnh tật. — Một số lượng lớn các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt hóa tế bào NK của polysacarit trong fucoidan (hoạt chất trong tảo nâu) có ý nghĩa rất lớn trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư. Fucoidan có thể duy trì sức mạnh của các tế bào NK tự nhiên, hỗ trợ điều trị khối u bằng cách kích thích các tế bào ung thư chết nhanh hơn, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành mạch máu mới trong các khối u và ngăn ngừa sự lây lan.

Chất này cũng làm giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, từ đó giúp bệnh nhân cải thiện các triệu chứng bệnh và giảm các biến chứng trong quá trình điều trị. Fucoidan giúp cải thiện chức năng trao đổi chất, loại bỏ các chất có hại, cải thiện môi trường bên trong và cân bằng chức năng trao đổi chất.

Ngọc Thị

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website