Trương Thị May và mẹ tôi ở cùng tôi

Chung kết Trương Thị May (phải), mẹ cô Trương Mỹ Tiến (62 tuổi) và chị gái Trương Hoàng Vũ đã chụp một loạt ảnh cho khán giả trong lời chúc mừng năm mới. — Chung kết Trương Thị May (phải) và mẹ cô – Bà Trương Mỹ Tiến (62 tuổi) – và chị gái – Trương Hoàng Vũ – đã chụp một loạt ảnh cho khán giả để chúc mừng năm mới. -Truyền Thị May nói: “Tết với gia đình là một ngày đoàn tụ, nhắc nhở mọi người về lòng hiếu thảo. Trẻ em nên trân trọng tuổi khi cha mẹ còn sống.” Hôm đó, tôi nhớ lại lòng hiếu thảo. Trẻ em nên trân trọng tuổi khi bố mẹ còn sống “, Trương Thị May nói.

Cô Trương Mỹ Tiến đã thiết kế quần áo cho hai đứa con mặc trong dịp Tết. -MaTrương MỹTiền thiết kế cho hai đứa trẻ trong kỳ nghỉ Tết. Trang phục .

Theo quan niệm văn hóa cổ đại, “tổ chức thi cử – kiểm tra có hại” (tốt cho chơi cờ, cờ vua, viết thơ và vẽ tranh) là một kỹ năng mà mọi người (đặc biệt là phụ nữ) cần có. Nói rằng mẹ cô dạy cho cô ấy vẻ đẹp, vẻ đẹp và lòng tốt từ khi còn nhỏ.

Theo quan niệm văn hóa cổ đại, “giơ tay-thi-chơi” (chơi và chơi) cờ, thơ và vẽ tranh) là những người (đặc biệt là phụ nữ) ) Tài năng cần thiết. Trương Thị May, người vào chung kết, nói rằng mẹ cô dạy cho cô vẻ đẹp và lòng tốt từ khi còn nhỏ. Cô Trương Mỹ Tiến cũng là quản lý của con gái cô và rất chú ý đến cô trong mọi hoạt động. Hãy ủng hộ tinh thần của tôi. “Mẹ tôi rất nghiêm khắc. Tuy nhiên, tôi càng hiểu cô ấy hơn, vì cô ấy muốn chị em tôi làm người. Hỗ trợ tôi. Á hậu nói: “Mẹ tôi rất nghiêm khắc, và cũng rất nghiêm khắc. Tuy nhiên, tôi càng biết nhiều về bà, vì bà muốn chị em tôi làm người.”

Trương Thị May là em gái của gia đình, có rất nhiều trẻ em Cô cho biết, em gái của Trương Hoàng Vũ (trái) đã là một học sinh giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm.

Trương Thị May là chị gái của gia đình và có nhiều con. Cô nói rằng em gái của Trương Hoàng Vũ (trái) đã là một học sinh giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trương Thị May sinh ra ở Phnom Penh, Campuchia năm 1988 và là người gốc Khmer gốc Việt. Cô giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Năm 2013, cô đại diện cho cuộc thi sắc đẹp gia đình của Hoa hậu Hoàn vũ Nga. Trong lĩnh vực phim truyền hình, cô đã giành giải thưởng Cánh diều vàng, đây là danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim nghe nhìn.

Trương Thị May sinh ra ở Phnom Penh, Campuchia năm 1988, là người gốc Việt. Khmer cô đã giành giải Á quân trong cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Năm 2013, cô đại diện cho cuộc thi sắc đẹp gia đình của Hoa hậu Hoàn vũ Nga. Trong lĩnh vực phim truyền hình, cô đã giành giải thưởng Cánh diều vàng, đây là danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim video quỹ đạo.

Cô hiện đang theo đuổi một lối sống lành mạnh, trở thành người ăn chay, tham gia nhiều dự án từ thiện và thể thao để bảo vệ bản thân. Động vật và môi trường .

Cô hiện đang có một lối sống lành mạnh, là người ăn chay và đã tham gia vào nhiều dự án và hoạt động từ thiện để bảo vệ động vật và môi trường. .

Vào đầu năm, cô ấy xuất hiện trong một bộ phim của đạo diễn Cong Hou.

Vào đầu năm, cô đóng vai chính trong một bộ phim của đạo diễn Cong Hou.

— Trang điểm và làm tóc: Ming Zheng Tang Cường Tran.

Trang điểm và làm tóc: Ming Zheng Tang Cường Tran .

Đạt Phan (Ảnh: Lê Thiện Viên)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website