Thúy Hạnh giải thích cách phòng ngừa khối u sau tuổi 30

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh tham gia chương trình giải pháp ung thư cho nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan phẫu thuật, bản thân phát hiện bị u xơ và lạc nội mạc tử cung nên được mổ gấp toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan, nghĩ mình khỏe mạnh vì ăn uống điều độ và thực tế. Tuy nhiên, sau một thời gian rong kinh kéo dài, một tuần, đau quặn bụng và bệnh kéo dài vài tháng, tôi mới đi khám.” Nếu u xơ tử cung nhỏ, chúng thường không gây ra triệu chứng rõ ràng và có thể biến mất trong thời kỳ mãn kinh. “Tuy nhiên, nếu để xảy ra biến chứng u xơ tử cung có thể nguy hiểm đến tính mạng, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày; chèn ép niệu quản dẫn đến ứ đọng nước tiểu trong bể thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm bể thận. Hiện tượng chèn ép trực tràng thường xuyên xảy ra. Dẫn đến táo bón, phân và đau khi đi đại tiện.

Sau một thời gian mắc bệnh, dù bận rộn với lịch trình bận rộn nhưng Thúy Hạnh đã học cách yêu bản thân, lắng nghe cơ thể và không chủ quan về căn bệnh này, dù là Nhẹ nhàng Sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan để làm đẹp, chiết xuất từ ​​thảo dược quý để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sinh động: curcumin, xạ đen, nấm linh chi, chiết xuất ớt, thông đỏ để tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch. Thúy Hạnh đã tham gia Kế hoạch giải pháp cho bệnh nhân ung thư nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan tổ chức -Trong đó, nấm linh chi có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, chứa polysaccharid giúp ức chế tế bào phát triển bất thường, hỗ trợ thông đỏ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, Tinh chất nghệ Curcumin là thành phần hữu hiệu trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chống viêm, chống khối u. Vấn đề: Do suy giảm nội tiết tố estrogen, sự gia tăng của các gốc tự do, thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học… khiến làn da, thể lực và sức khỏe bên trong cơ thể bị suy giảm… Một trong số đó là liên quan đến các khối u như u xơ tử cung, tuyến giáp, u vú. Theo thống kê thì 1/3 phụ nữ mắc bệnh u xơ tử cung, 30 đến 40 tuổi là giai đoạn có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp cao gấp 3 đến 10 lần nam giới, so với 5 năm trước thì hiện nay cứ 10 tuổi. 26,4 trong số 10.000 phụ nữ bị ung thư vú. Điểm sáng là các khối mềm sờ thấy được, ranh giới bán nguyệt không đều, có thể nhìn thấy ở nửa ngoài của vú hoặc cả hai vú.

Khối u tổng quát hoặc u xơ, tuyến giáp Các khối u, u vú … Có nhiều nguyên nhân, do tế bào bị tổn thương, do đột biến gen, do ngoại bào tăng sinh, như:

– suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết

– thực phẩm độc hại, hóa chất

– môi trường. Tác động: Ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia tử ngoại, bức xạ hạt nhân)

– gốc tự do, oxy hóa lõi, tăng oxy hóa cơ thể, hủy hoại tế bào tuần hoàn .—— Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng (stress) . Nếu căng thẳng dừng lại nhanh chóng thì không sao, nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hormone do căng thẳng làm mất hoạt tính làm mất hoạt tính (quá trình tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư). Ngoài ra, căng thẳng kéo dài Nó còn thúc đẩy quá trình sản sinh ra các yếu tố tăng trưởng, từ đó tăng cường cung cấp máu và tăng tốc độ phát triển của các khối u ác tính, từ đó giết chết các tế bào não và gây thoái hóa trí nhớ … – Ngọc Thi

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được tạo ra từ nhiều sản phẩm quý giá Được làm từ các loại thảo dược như curcumin (nghệ vàng), xạ đen, thông đỏ, nấm linh chi, trà xanh, nguyên tố vi lượng selen … hỗ trợ hạn chế oxy hóa, hỗ trợ nâng cao miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm hóa trị. , Thiệt hại do xạ trị. Theo nguyên lý và trình tự của chuỗi chính, Quan-Sheng-Ta-Boll đáp ứng đồng thời và hài hòa 4 chức năng của thắng-hạn-bổ-âm (thanh lọc, giúp thải độc, hỗ trợ đào thải độc tố). Các gốc tự do sinh ra bằng cách giảm thiểu sự sản sinh khối u do chất oxy hóa gây ra – điều hòa âm dương, tuần hoàn máu – cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất và nguyên tố vi lượng). Tỷ lệ bệnh nhân sau khi sử dụng Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. không dành choNgười nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Giấy phép quảng cáo số 00351/2019 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 04/03/2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website