Trí tuệ nhân tạo thay thế nhân viên dịch vụ khách hàng

Trong hội thảo trên web sáng ngày 18/9 “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo để Tiếp tục hoạt động kinh doanh trong bối cảnh của Covid-19”, các nhà nghiên cứu và đại diện các đơn vị ứng dụng đã chia sẻ ý kiến ​​về hiệu quả của các ứng dụng AI doanh nghiệp thông tin. Theo Joumana Ghosn, Giám đốc Nghiên cứu Ứng dụng tại Viện Trí tuệ Nhân tạo Mila (Canada), nhiều công ty dựa vào công nghệ để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của họ tại Canada. Hành động của tôi. Một công ty trong ngành chăm sóc sức khỏe sử dụng AI cho việc di chuyển từ xa để giúp bệnh nhân giao tiếp với bác sĩ. Khi cần thăm khám, bệnh nhân có thể đặt câu hỏi thông qua ngôn ngữ tự nhiên tự động và AI sẽ tự động trả lời .—— Ứng dụng này giúp giảm số người chào hỏi và bác sĩ không mất nhiều thời gian để hỏi các câu hỏi thông thường. Tuy nhiên, khó khăn là không phải lúc nào cũng có thể đưa ra giải pháp triệt để cho tất cả các bệnh. Do đó, cập nhật dữ liệu cho học máy là một công việc liên tục cần được giải quyết.

Ông Trần Công Quỳnh Lân chia sẻ về ứng dụng công nghệ trong hoạt động bảo trì. Ảnh: Giang Huy .

Trong ngành ngân hàng, ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó tổng giám đốc VietinBank cho biết, trí tuệ nhân tạo hỗ trợ nhiều khâu quản lý. Hoạt động, có thể phân tích dữ liệu giao dịch trong quá khứ và hiện tại.

Ông Lân cho biết, hiện VietinBank đang phối hợp với FPT triển khai ứng dụng chatbot để giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp. Ngân hàng nội bộ. Một tình huống phổ biến mà nhân viên gặp phải là hệ thống đào tạo chabot sẽ tự động hiểu và phản hồi cho nhân viên. Khách hàng không cần chờ sự trợ giúp của dịch vụ mà hoàn toàn có thể trò chuyện với chatbot để được phản hồi nhanh chóng. Ngân hàng cũng đẩy mạnh triển khai ứng dụng ngân hàng trực tuyến trong giao dịch, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm nay, số lượng khách hàng trực tuyến mới của Ngân hàng Việt Nam đã tăng hơn 1 triệu khách hàng.

Hội thảo kênh AI4VN được tổ chức hàng năm. Kế hoạch được thực hiện bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí điện tử VnExpress và Công ty Cổ phần Sáng tạo Nghệ thuật và Sự kiện Sun Bright, thực hiện cùng với kế hoạch Aus4Innovation, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, Tập đoàn FPT .– –Ruan Xuan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website