Con đường này có thể giúp Trump tái đắc cử

David N Bossie là phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Donald Trump vào năm 2016, và là thành viên cấp cao của Ủy ban Giám sát và Cải cách Chính phủ Hạ viện Hoa Kỳ dưới thời chính quyền Bill Clinton. Điều tra viên, cách Donald Trump được 270 phiếu đại cử tri không khác mấy so với mùa bầu cử 2016.

Bossie tin rằng Trump sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở Texas, Indiana trong năm nay. Tất cả các bang đều có truyền thống ủng hộ Đảng Cộng hòa. Đảng Cộng hòa đã giành được phiếu đại cử tri của đảng thứ 163. Vào năm 2016, con đường chiến thắng của anh ấy đi qua Florida, Ohio, North Carolina và Iowa. Năm nay, con đường vẫn còn nguyên vẹn, và hai tiểu bang Georgia và Arizona đã được thêm vào.

Khi Des Moines Register / Mediacom công bố kết quả khảo sát, tuyên bố của Bossie đã đạt được độ tin cậy. Vào ngày 31 tháng 10, nó cho thấy Trump đã dẫn trước đối thủ Joe Biden ở Iowa 7 điểm phần trăm, lần lượt là 48% và 41%.

Trong nhiều chiến thắng của các bang truyền thống, cộng với sự hỗ trợ của Quận Quốc hội thứ hai của Nebraska và Maine, nơi tổng thống Hoa Kỳ đã thắng cử vào năm 2016, Trump gần như chắc chắn Có 260 đại cử tri, chỉ thiếu 10 phiếu. Trong cuộc bầu cử được tổ chức tại Dubuque, Iowa ngày 1/11, Tổng thống Donald Trump đã bỏ phiếu với “con số kỳ diệu” là 270. Ảnh: Associated Press .

Dự kiến, 10 phiếu đại cử tri còn lại sẽ được xác định tại 3 bang chiến trường là Mỹ là Pennsylvania, Michigan và Wisconsin. Trump đã gây sốc khi trở thành ứng cử viên Đảng Cộng hòa đầu tiên giành chiến thắng ở Pennsylvania và Michigan vào năm 2016. Ông cũng là ứng cử viên tổng thống đầu tiên của Đảng Cộng hòa kể từ năm 1988 do cựu tổng thống giành chiến thắng ở Wisconsin. Tại Pennsylvania năm 1984. Reagan Ronlad tái đắc cử với 20 phiếu đại cử tri, trong khi Michigan có 16 bang và Wisconsin có hơn 10 cảnh, chỉ một trong ba bang cần thắng trong năm nay Trò chơi cuối cùng là theo Bossie.

Để dự phòng, chiến dịch tranh cử của Trump cũng được thực hiện tích cực ở Minnesota, Nevada và New Hampshire, nơi gần như phải đối mặt với đảng Dân chủ Hillary Clinton vào năm 2016. Vì vậy, khôn ngoan là làm mọi cách để đánh bại đối thủ, như Tổng thống Trump đã làm trong chương trình nghị sự tranh cử tích cực của mình “, Bossi viết trong bài phân tích trên Fox News hôm 31/10 tại nhiều quốc gia và Các cuộc điều tra của nhà nước đang nghi ngờ Trump, nhưng giống như Bossi, nhiều chuyên gia cho rằng còn quá sớm để nói về thất bại của ứng cử viên Đảng Cộng hòa.

“Ông ấy luôn là con đường dẫn đến thành công cho cuộc tái cử của mình. “Giáo sư Wesley Wedemeier, một chuyên gia người Mỹ về các vấn đề quốc tế ở Úc và Bắc Mỹ, cho biết Đại học Quốc gia .. Pennsylvania đang do dự, cũng giống như Florida và thậm chí Arizona không chắc chắn về sự ủng hộ của họ đối với Biden.-Tiến sĩ Weidmeier nói thêm , Những người ủng hộ Tổng thống Trump có quyền lạc quan về chiến thắng của ứng cử viên.-Theo một cuộc thăm dò được công bố hai ngày trước cuộc bầu cử, Biden đang dẫn trước Trump Pennsylvania ở Wisconsin, Michigan và Washington. Nhưng Giáo sư Widmeier nói rằng những thiếu sót của nhiều bang chính là sự không chắc chắn của cuộc điều tra, điều này cho thấy lợi thế của Biden có thể không rõ ràng.

Hầu hết các chuyên gia đã từng chứng kiến ​​các bang chiến trường Wisconsin, Pennsylvania và Michigan , Bắc Carolina, Florida và Arizona đóng vai trò quyết định trong các cuộc bầu cử Giáo sư Widmeyer cho rằng tổ chức “Florida Pan” (Florida Pan) ở tây bắc Florida từng ủng hộ Tổng thống Barack Obama. Nhiều cử tri đã chuyển sang ủng hộ Trump vào năm 2016. Đây có thể là dấu hiệu ban đầu cho thấy ai sẽ lại giành được nước Mỹ ở Bờ Đông.

“Nếu chúng tôi thấy cử tri ở Florida hoảng sợ và quay lại ủng hộ Biden, Đó sẽ là rất nhiều thông tin. Ông nói và nói thêm rằng “Các cuộc thăm dò chỉ nên được sử dụng làm điểm chuẩn.”

Giáo sư Widmeyer báo cáo rằng số lượng cử tri mới trong năm nay đã đạt đến mức độ nhiệt tình chưa từng có trong việc bỏ phiếu ở Hoa Kỳ. Sự tương ứng của các phiếu bầu có thể là một “biến số” ảnh hưởng đến độ chính xác của các cuộc thăm dò ý kiến.

Tương tự, Meghna Srinivas, một nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Khoa Khoa học Xã hội tại Đại học Monash ở Úc, tuyên bố rằng các cuộc điều tra trên chiến trường cho thấy lợi thế của Biden là “nhỏ”. – – “Mặc dù Biden có vẻ có não nhưng Trump vẫn hocô ấy nói. Các chuyên gia cho rằng, cuộc bầu cử năm 2016 đã chứng minh rõ ràng điều này. Saw Hillary có lợi thế áp đảo so với ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, nhưng kết quả là Trump đã trở thành Hoa Kỳ. – – Chủ tịch thứ 45 của SRINIVAS tin rằng các cuộc thăm dò năm 2016 đã đánh giá thấp những điều mà cô ấy nghĩ Biden Ban vận động và các đảng viên Đảng Dân chủ khác vẫn có lý do để lo lắng về kết quả của cuộc bầu cử năm nay vì cho đến nay vẫn chưa thể dự đoán được mọi thứ. Cuộc bầu cử kết thúc. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ vẫn có thể giúp Tổng thống Trump giành chiến thắng một lần nữa vào năm 2016.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website