Trump định thực hiện hành động gì?

Quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump từ New York trở thành Florida là một điều đáng ngạc nhiên. Trump đã công bố tin tức gây sốc trong một loạt các tweet vào tối ngày 31 tháng 10, cho thấy rằng ông đang bị các quan chức ở New York điều tra. Ông đã tiến hành một cuộc điều tra về doanh nghiệp của mình và thúc giục ông tăng thuế để đối xử bất công. Theo các chuyên gia, “hành động” này cũng mang lại cho Trump một lợi thế nhất định.

Bằng cách tuyên bố Palm Beach, Florida là nơi cư trú chính thức của mình và từ bỏ Manhattan, New York, Trump đã thay đổi từ một bang có mức thuế cao hơn sang bang có mức thuế thấp hơn. .

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tổ chức tại Nhà Trắng vào ngày 23 tháng 10. Ảnh: Reuters.-Trump cũng đã thay đổi từ một quốc gia xanh (có xu hướng ủng hộ đảng Dân chủ) chỉ còn 37% đại cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống bang màu tím năm 2016 (ưu tiên ủng hộ đảng Dân chủ và Cộng hòa) Xu hướng), ba năm trước, 49% cử tri ủng hộ ông trong chiến dịch tranh cử ở Nhà Trắng.

Mặc dù Trump thường xung đột với các quan chức Quận Palm trong vài thập kỷ qua, ông đã nhiều lần phàn nàn về thành phố New York Khí hậu chính trị thù địch. Biện lý quận Manhattan đã từng đệ đơn trát đòi Trump để cấp tờ khai thuế. Không rõ quyết định của Trump sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc chiến pháp lý này. -Ngoài ra, các thống đốc của Florida và New York cũng ở thái cực ngược lại. Thống đốc Florida Ron DeSantis nhiệt tình ủng hộ Trump, và Thống đốc New York Andrew Cuomo công khai bày tỏ sự không hài lòng của mình- “Làm tốt lắm. Dù sao, Trump Dường như không có gì có thể đánh thuế New York “. Cuomo, đảng viên Đảng Dân chủ viết. Twitter. “Đây là của bạn, Florida” – Mặt khác, Trump luôn bày tỏ tình yêu của mình với New York, nhưng ông cũng không ngần ngại thể hiện sự căm ghét của mình. Các nhà lãnh đạo chính trị đang ở đây. Khi đề cập đến New York trên Twitter, Trump nói: “Thật không may, mặc dù chi hàng triệu đô la mỗi năm cho các loại thuế thành phố, khu vực và địa phương, tôi vẫn bị các nhà lãnh đạo chính trị của thành phố và bang Florida lạm dụng.” Không đánh thuế thu nhập. Mặt khác, người dân New York nộp thuế thu nhập của tiểu bang và thành phố với mức thuế lên đến 12%. Gói thuế mới được Trump công bố vào năm 2017 đã chấm dứt việc giảm thuế liên bang đối với thuế tiểu bang và địa phương, do đó làm tăng gánh nặng cho Fiscar của Ngài ở người dân New York và các bang khác. – “Đối với khách hàng của tôi, tôi khuyên họ nên trở thành công dân Hoa Kỳ. Florida, bởi vì bây giờ bạn không còn có thể khấu trừ thuế tiểu bang nữa”, Eugene Pollingue Jr, luật sư thuế tại công ty luật của Saul Ewing Arnstein và Lehr ở Palm Beach, cho biết. Hoặc.

Florida không phải trả thuế trước khi chuyển tài sản đã qua đời cho những người thừa kế. CNN gọi đây là “thuế tử thần”. Mặt khác, New York có “thuế tử thần” cao nhất là 16%.

Theo Viện nghiên cứu Florida Tax Watch, người dân New York với tư cách là cư dân phải trả nhiều thuế tiểu bang và địa phương hơn. Bất kỳ trạng thái nào khác. Gánh nặng thuế hàng năm ở New York là khoảng 11.810 USD / người, trong khi gánh nặng thuế hàng năm ở Florida là 5.733 USD / người, chỉ đứng thứ 40.

Tuy nhiên, Trump sẽ không thể hoàn toàn tránh thuế của Hoa Kỳ. New York “chuyển” đến Florida. Anh ta vẫn phải trả thuế cho thu nhập ở New York, chẳng hạn như lợi nhuận đầu tư bất động sản. -Richard Rampell, một kế toán tại Palm Beach, nói rằng đúng là những người giàu có có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách chuyển đến Florida. Anh ta có một khách hàng, anh ta chuyển từ California đến Florida và cắt giảm thuế thu nhập của tiểu bang từ 11 triệu đô la xuống 0 đô la.

“Tình trạng này đã diễn ra trong vài năm,” Rampell nói. “Mỗi năm chúng tôi có một hoặc hai khách hàng chuyển từ bang có thuế cao đến Florida.” – Một lợi ích khác của người giàu là Florida cho phép cư dân bảo vệ nhà của họ khỏi chủ sở hữu. Nợ trong tình trạng phá sản. Cư dân của Florida có thể nộp đơn xin tịch thu nhà với điều kiện tài sản mà họ sở hữu phải do chính họ đứng tên thay vì thông qua một pháp nhân. Trump sở hữu Câu lạc bộ Resort Mar-a-Lago thông qua Mar a Lago Inc. Mặt khác, theo bình luận viên Errol Louis của CNN, việc Trump chuyển đến Florida vẫn có vai trò. Toán học chính trị đằng sau nó. Năm 2016, Trump đánh bại đối thủ Hillary Clinton ở Florida chỉ 1,2 điểm phần trăm. Tổng thống Hoa Kỳ chắc chắn hy vọng Flo sẽ lại giành chiến thắngRida tái đắc cử trong cuộc bầu cử năm 2020-Động thái của Trump, Florida cũng đã củng cố địa vị và giá trị của đất nước trên thị trường, New York là một lựa chọn rẻ hơn- “Khi trở thành công dân của Florida , Trump có thể nhận được sự ủng hộ ở đây bằng cách miêu tả mình là một “đứa trẻ địa phương” thay vì một khách quen. ”Louie chỉ ra.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website