Phi hành gia Mỹ bị khủng hoảng tâm lý

Lisa Nowak và chồng sinh đôi hai con gái vào năm 2002. Ảnh: AP .

Người phụ nữ từng là hình mẫu cho đối tác trò chuyện mà cô gặp nay đã trở thành chủ đề bàn tán và chế giễu trên thế giới. Ba đứa con của Novak hiện được chăm sóc bởi chồng cô, người làm việc cho các nhà thầu của NASA. Nowak rất hữu ích với gia đình anh ấy. “Cô ấy là hình mẫu cho một người có cuộc sống rất bận rộn. Cô ấy đã hy sinh rất nhiều cho gia đình. Tất cả những áp lực này có thể rất khủng khiếp. Rõ ràng, cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau về tinh thần. Nói chung, trong thế giới của các phi hành gia “Hôn nhân mang đến nhiều rắc rối. Vì vậy, không có gì lạ khi đồng nghiệp tiến xa hơn”, Clark nhận xét.

Ông cũng chỉ ra rằng các phi hành gia nữ phải chịu áp lực lớn hơn những người khác: “Họ phải chăm sóc mẹ và cuộc sống của họ. Các phi hành gia. Không giống như các bạn nam, mọi thứ không suôn sẻ mỗi khi họ trở về nhà. Clarke Cô cũng thông cảm với người chồng Richard Novak, người đã ly hôn với Nowak được vài tuần, sau 19 năm chung sống, cô nói: “Cô ấy là người điềm đạm và không cạnh tranh. Khi một người phụ nữ vô gia cư và sự nghiệp của cô ấy cuối cùng vượt qua chồng cô ấy, hôn nhân sẽ chịu áp lực rất lớn.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Hải quân, Lisa Nowak nhận bằng thạc sĩ về thiết kế và điều khiển máy bay, đồng thời trở thành phi công thử nghiệm cho các phi hành gia trong những năm 1990 và 1998. Trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và làm những việc khác Tất cả mọi thứ cùng một lúc, đó là một thách thức lớn. Nhưng tôi đã học được cách làm điều đó “, cô từng đồng tình. Tháng 7 năm ngoái, Nowak lên tàu Discovery Shuttle và đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, giúp con tàu vận hành và được đồng nghiệp khen ngợi, nhưng cuộc sống gia đình khiến cô ngây ngất. Lần đầu tiên có lăn tăn k.

Vào tháng 11, một người hàng xóm cho biết anh ta nghe thấy tiếng ném bát đĩa vào nhà Nowak. Cô bắt đầu thiết lập mối quan hệ với một đồng nghiệp, William Oefelein, cha của hai đứa trẻ. Cuộc hôn nhân của Oefelein kết thúc vào năm 2005. Con gái anh suy sụp. -Tôi nghĩ mọi người có những lựa chọn sai lầm trong cuộc sống, và Lisa có những lựa chọn tồi tệ. Tôi có lỗi với cô ấy. Lisa đang nghĩ gì vậy? Cảnh sát buộc tội Novak đã ám sát Đại úy Không quân Florida Colleen Shipman, người mà cô tin là bạn gái mới của Ovrein. Cáo trạng dựa trên những vũ khí Nowak mang theo khi tiếp cận người lái thuyền: bình xịt hơi cay, súng hơi, móng vuốt thép, dao và vòi cao su.

“Tôi ngạc nhiên. Cô ấy trông bình thường,” Candis Silva nói. Sống trong ba ngôi nhà ở Nowak: “Cô ấy là hình mẫu cho con gái tôi.” – bác sĩ tâm lý Thomas Nagy chỉ ra rằng hành động tuyệt vọng của Novak có thể xuất phát từ chứng rối loạn nhân cách dai dẳng hoặc Sự căng thẳng nghiêm trọng khiến anh ta hôn mê: cố gắng làm mọi cách, bạn không ngủ đủ, chúng ta không có giải trí, chúng ta không tập thể dục, chúng ta sẽ phải trả giá. “— Jon Clark muốn người dân Mỹ thông cảm cho Nowak, hơn là lên án cô ấy.” Cô ấy có vấn đề. Mỗi người trong chúng ta đều có thể vào. Tất cả chúng ta đều có một mặt tối. “MC (từ AP)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website