Chung kết Huyền My và mẹ Quang Hải Đức Huy xem bóng đá

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia được tổ chức trên sân vận động Hangtian. Đội tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng với kết quả 3-0 và giành vé vào bán kết. Chung kết Huyền My trở về từ Buôn Mê Thuột hòa cùng hàng nghìn người hâm mộ. Cô diện áo đỏ sao vàng, không ngừng cổ vũ cho các cầu thủ. Trong lúc trận đấu tạm nghỉ, hình ảnh của anh cũng lọt vào ống kính.

Huyền My tạo dáng tinh nghịch bên mẹ Đức Huy (phải) và mẹ Quang Hải (phía sau).

Tiếp đó, La Beauty cũng chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh úp mở về việc cô đang xem bóng đá cùng mẹ của các cầu thủ Đức Huy và Quang Hải. Trong ảnh, Huyền My và bố mẹ rất vui mừng và phấn khích vì đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu. Chỉ trong vài giờ, bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt “like”.

Huyền My là một trong những người đẹp rất yêu bóng đá. Trước đó, trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 16/11, cô cũng đến cổ vũ cho đội bóng nước sở tại trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Các cổ động viên xuống đường ăn mừng chiến thắng. -Bên cạnh Huyền My, người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ – người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – cũng đến Hàng Đẫy và tặng cổ cầu thủ đồng hương Văn Đức. Khi cầu thủ trẻ Nghệ An bỏ lỡ nhiều cơ hội và người đẹp Ng An ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, người đẹp bày tỏ sự vui mừng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website