“Làn sóng” Covid-19 tương phản với Châu Âu và Châu Mỹ

Trong số các quốc gia lớn nhất ở châu Âu, tỷ lệ lây nhiễm trên đầu người là cao nhất.

Khi các nước láng giềng áp dụng các biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn đối với làn sóng Covid-19 lần thứ hai, Đức được biết đến là “nước nhẹ tay” và vẫn hoạt động như một hiệu cắt tóc và nhiều loại hình kinh doanh khác. Ngoài ra, các cơ quan liên bang có nghĩa là rất khó thực hiện một cách có hệ thống các biện pháp hạn chế.

“Hiện tại, chúng tôi không thể giảm áp lực.” Lothar Wieler, Giám đốc Viện Robert Koch, cơ quan kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Đức, cho biết vào tuần trước rằng các biện pháp phòng ngừa.

Điều này cũng phản ánh Vì sự mệt mỏi lan rộng, các biện pháp chống dịch đã được thực hiện với cái giá phải trả là tranh luận. Những con số tăng vọt vào mùa thu được coi là kết quả của suy thoái mùa hè. Vào thời điểm đó, ngành du lịch tăng lên ở châu Âu và chính phủ thiếu quyết tâm khôi phục lại yêu cầu; người dân phản đối nhu cầu; tất nhiên chính phủ do dự vì chúng ta đều biết rằng những mệnh lệnh hạn chế sẽ ảnh hưởng đến kinh tế và xã hội. Tình hình đại dịch hiện nay buộc chúng ta buộc phải thực hiện hành vi này “Dù sao, chúng ta hãy quay trở lại các biện pháp này. Nhưng chi phí đã quá cao”, Bruno Ciancio, người đứng đầu giám sát dịch bệnh tại Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Âu. )Nói. (Theo The Washington Post)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website