Trump trở lại làm việc sau khi rời Nhà Trắng

Đối với ông, điều đáng chú ý nhất là – khu nghỉ mát và sân gôn Doral ở Florida, nơi doanh thu hội nghị giảm do một số công ty và tổ chức lớn tránh các hành động chia rẽ. Tổng thống Trump đã cố gắng lấp đầy khoảng trống này bằng các sự kiện đã được lên lịch trong khu phức hợp của mình. Khách sạn Quốc tế Trump gần Nhà Trắng thường đông đúc các đồng minh du kích.

Không rõ liệu sự ủng hộ này có tiếp tục hay không hay liệu những người chỉ trích Trump có cho thuê lại tài sản của ông sau khi họ rời khỏi nơi cư trú của ông hay không. Cho dù nó là màu trắng. Nhưng hiện tại, đại dịch khiến năm 2020 trở thành một năm khó khăn đối với ngành khách sạn và bất động sản thương mại – đây là cốt lõi trong danh mục kinh doanh của Trump.

Mặc dù vậy, tương lai của Tổ chức Trump vẫn tồn tại. Nó phụ thuộc vào tham vọng chính trị trong tương lai của gia đình Trump. Cuối năm ngoái, ý tưởng Trump tái đắc cử, một cuộc bầu cử tổng thống khác vào năm 2024 có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của gia đình trong những năm tới, ít nhất là ở những nước như Trung Quốc. .

– Tổng thống có thể không phải là gia đình Trump cuối cùng xuất hiện. Donald Trump Jr. và Ivanka Trump vẫn có thể duy trì nguyện vọng chính trị trong tương lai. Điều này có thể hạn chế một số kế hoạch tăng trưởng của công ty. Rủi ro lớn nhất nằm ở thị trường quốc tế, nơi tiềm ẩn nhiều xung đột lợi ích.

Cuối cùng, tình yêu của Trump với truyền hình. Trước khi vào Nhà Trắng, Trump không chỉ là một tỷ phú, mà còn là một ngôi sao truyền hình thực tế. Chương trình “The Apprentice” đã được phát sóng trong 16 năm liên tiếp, mang lại cho Trump 197 triệu USD thu nhập trực tiếp và 230 triệu USD thu nhập gián tiếp. Các giám đốc điều hành khác của nhóm. Nhưng ngay cả trước đó, ông đã rút khỏi thỏa thuận và để các con của mình cai trị.

Sau khi rời Nhà Trắng, cách Trump tái định vị bản thân trong gia đình doanh nghiệp là một vấn đề đáng quan tâm. Một khi Trump trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế, ông ấy có thể trở lại TV với tư cách là một học giả chính trị hoặc vai trò khác. Ngoài ra, các bài giảng và xuất bản sách cũng là nguồn thu nhập của anh.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website