Hoa hậu Chu Thiệu bật khóc khi nghe mẹ kế dặn dò

Sau lễ ăn hỏi, Thứ Năm và doanh nhân Thung Thao tiếp tục dọn về nhà chồng để tổ chức đám cưới.

Sau lễ ăn hỏi, vào thứ 5 và thứ 5, doanh nhân Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tiếp tục dọn cỗ cho chồng sắp cưới.

— Hoa hậu Việt Nam 2012 đã bật khóc khi nghe bố mẹ nói chuyện với vợ chồng cô.

Hoa hậu Việt Nam 2012 nghe những giọt nước mắt của bố mẹ để lại. Người mẹ kế cho rằng bà nội của chồng thương con gái riêng như con ruột. Vì vậy, cô đã có một ngày vui vẻ. Cô ấy sẽ thích thứ Năm (Thu Thảo) và hy vọng cô ấy có thể theo kịp và khiến gia đình tự hào hơn. Ảnh: Hải Nguyễn .

Mẹ kế của hoa hậu chia sẻ, bà nội của chồng yêu thương con gái riêng như con ruột. Vì vậy, cô đã có một ngày vui vẻ. Cô ấy sẽ thích thứ Năm (Thu Thảo) và hy vọng cô ấy có thể theo kịp và khiến gia đình tự hào hơn. Ảnh: Hải Nguyễn .—— Trung Tín, mẹ chồng doanh nhân .—— Trung Tín sinh năm 1987, từng tu nghiệp tại Melbourne, Australia. Anh hiện là CEO của một công ty bất động sản với 800 nhân viên. Năm 2015, anh nằm trong số 30 người trẻ thành đạt do Forbes Việt Nam bình chọn. Năm 2016, Tòa nhà Thành phố Hồ Chí Minh nơi anh làm tổng giám đốc đã được phái đoàn của Tổng thống Obama chọn làm nơi gặp gỡ của các doanh nhân trẻ.

Doanh nhân Trung Tín và mẹ vợ. Trung Tín sinh năm 1987, du học tại Melbourne, Australia. Anh hiện là CEO của một công ty bất động sản với 800 nhân viên. Năm 2015, anh nằm trong số 30 người trẻ thành đạt do Forbes Việt Nam bình chọn. Năm 2016, Tòa nhà Thành phố Hồ Chí Minh nơi anh làm Tổng Giám đốc đã được phái đoàn của Tổng thống Obama chọn làm nơi gặp gỡ của các doanh nhân trẻ. Trước hết .—— Chàng rể, chàng rể trao nhẫn trước bàn thờ gia tiên.

Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới. — Không gian ngập tràn sắc hoa trong nhà của doanh nhân Trung Tín. Nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn .

Đám cưới của người đẹp sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tối 6/10. Cô dâu chú rể đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ đến quan khách.

Thương gia Tungg Tin đầy hoa. Nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn .

Đám cưới của người đẹp sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tối 6/10. Cô dâu chú rể mang đến nhiều bất ngờ cho khách mời.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website