Trump vật lộn như thế nào trong vũng lầy của sự luận tội

Chiến dịch tranh cử kêu gọi cách họ đại diện cho tổng thống.

Trụ sở chiến dịch đặt tại Arlington, Virginia. Khu vực này đã phát động một loạt hoạt động để bảo vệ Trump và tấn công cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden (Joe Biden), phản ứng cao nhất của Đảng Dân chủ đối với chiến dịch vào Nhà Trắng năm 2020 .

Nhà quan sát cho rằng nếu không có một kế hoạch truyền thông toàn diện và một chiến lược pháp lý rõ ràng, ít nhất đội ngũ của Trump đã trở nên “tốt hơn” trong việc đáp ứng các chỉ thị của tổng thống. Sau khi Trump ám chỉ trong một cuộc phỏng vấn vào chiều ngày 31 tháng 10 rằng ông có thể bán áo phông có in “nội dung đọc (điện tín)”, chiến dịch của ông đã được bán trên trang web vào sáng nay. Sau đó, phong trào cũng tuyên bố rằng họ đã huy động được 3 triệu đô la thông qua các cuộc điều tra luận tội tại Hạ viện vào ngày bỏ phiếu, củng cố thêm lợi thế tài chính quan trọng của Trump so với các đối thủ khác, Đảng Dân chủ. Cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 sẽ chỉ Một năm trước. — Loại trợ cấp này giúp chiến dịch tranh cử của Trump tăng lượng quảng cáo trên truyền hình quốc gia trong giờ vàng. Hiện tại, họ đang tập trung chỉ trích các đảng viên Dân chủ vì quá “ám ảnh” với các cuộc điều tra luận tội và “sai sự thật”, trong khi phớt lờ những vấn đề thực tế của đất nước.

“Nhưng chỉ có vậy. Đừng ngăn cản Donald Trump. Ông ấy không phải là người lịch thiệp. Nhưng đôi khi chúng ta cần Donald Trump thay thế Washington”, một thông báo cho biết.

Anh Ngọc (CNN)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website