Thị trường chứng khoán Mỹ ngừng tăng

Kết thúc phiên giao dịch ngày 9/2, chỉ số Standard & Poor’s 500 giảm 0,1% xuống 3.911 điểm, kết thúc chuỗi 6 ngày giao dịch thắng lợi liên tiếp. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones cũng đóng cửa giảm gần 0,1%, mức giảm đầu tiên trong gần bảy ngày giao dịch. Ngược lại, chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,1% lên hơn 14.000 điểm.

Chỉ số Russell 2000 tăng 0,4% và đạt đà mở rộng kỷ lục vào năm 2021. Chỉ số đo lường sự biến động của các cổ phiếu quy mô vừa và nhỏ trên thị trường Mỹ. 16%. Khi các cổ phiếu nhỏ bắt đầu thu hút các nhà đầu tư, hiệu suất này vượt trội so với Chỉ số Standard & Poor’s 500.

– Theo báo cáo của CNBC, nhà đầu tư có thể bán cổ phiếu blue chip. Sau khi ra mắt vắc-xin Covid-19, mọi người rất lạc quan về sự cởi mở của nền kinh tế, điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của danh mục đầu tư. Lĩnh vực tăng trưởng mạnh gần đây đã dẫn đến sự suy giảm. Năng lượng giảm 1,5%, làm giảm tốc độ tăng trưởng hàng tháng xuống 11,1%. Các ngành hàng hóa cũng giảm.

“Thị trường bị ảnh hưởng bởi sự mở cửa trở lại và sự lạc quan của tâm lý gần đây, điều này có thể giúp chỉ số tiếp tục tăng”. Mọi người, Đây cũng có thể là một cơ hội mua. Các nhà đầu tư .—— Nghị sĩ Washington dường như đang tiến gần đến dự luật hỗ trợ tài chính. Các thành viên Đảng Dân chủ Hạ viện tiết lộ rằng mỗi người dân phải trả một đề xuất 1.400 đô la và có thể phê duyệt kế hoạch nhanh hơn. Kế hoạch giải cứu. – – Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua đã gặp Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen và giám đốc một số công ty lớn nhất tại Phòng Bầu dục để thảo luận về gói kích thích kinh tế 1,9 nghìn tỷ USD.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website