Hutongbach đã viết bài hát này Cảm ơn vợ

Ca sĩ Hoàng Bạch cưỡi đứa con thứ ba khỏi sự ra đời của vợ. VIDEO: Hu Yangbach – Puerto.

Huo Yang Bach là con trai thứ ba – Baby Hippo nắm giữ một bữa tiệc sinh nhật năm – tại nhà, tại nhà, vào ngày 21 tháng 9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Vợ và con của anh luôn có gần bảy phút video để tưởng nhớ vợ. Bà Thanh Thảo – Vợ Anh – Video video video và viết trên trang cá nhân: “Hãy cho hà mã tình yêu của cha mẹ, mọi thứ sụp đổ, tôi yêu.” Bài hát này đi qua biển trong video là một năm trước, vào phòng khách với tinh thần của vợ.

nói với ca sĩ trong suốt sự chào đón của vợ. Khi anh thất vọng, anh đang mang thai hà mã. Vào thời điểm đó, ca sĩ lo lắng, lo lắng, đáng lo ngại trách nhiệm và căng thẳng trở thành người chồng của gia đình phương Đông. Tuy nhiên, bàn bên ngoài của Hippo đã dẫn đến cuộc sống của mình, dần dần thay đổi và ổn định tâm lý học. Mỗi ngày bạn có thể rời khỏi giấc ngủ của con bạn hoặc chỉ hít em bé của bạn.

Hoàng Bạch và Thành Thảo kết hôn năm 2006. Họ có những người đứng đầu – Tê giác của trẻ em (14 tuổi), cô gái – Meo Meo (tám năm). Ca sĩ sinh năm 1980, Namzney. Đó là một bản nhạc nhỏ được gửi bởi cha mẹ. Đây là thành viên đầu tiên của nhóm âm nhạc AC và Hoàng Bạch, và các sản phẩm âm nhạc gia đình như AC và Hoàng Bạch Âm nhạc Nhóm: 30+, tôi muốn về nhà! (2015), tôi cùng nhau và ồn ào (2019) .

Tân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website