Donald Trump có thể là một tổng thống khó lường

Donald Trump. Ảnh: Reuters – Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào ngày 8 tháng 11 và trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Metro cho biết nhiều học giả đã suy đoán về Hoa Kỳ dưới sự lãnh đạo của ông. Giáo sư Ivan Morgan, giáo sư nghiên cứu người Mỹ tại Đại học College London, nói: “Ông Trump sẽ coi tổng thống là vị trí giám đốc điều hành.”

“Tổng thống phải ở trong vị trí tổng thống. Biết cách thuyết phục hơn là thuyết phục hơn là Bàn tay của người đã ra lệnh cho nó. “- Giáo sư nói rằng ông lo lắng cho ông về tất cả mọi thứ ông Trump đã thấy” bởi vì ông Trump dường như không hiểu đầy đủ rằng hệ thống việc làm của tổng thống là một hệ thống tương đương Điều này đã có tác động đến chính quyền. Bình đẳng chính phủ “. Giáo sư LucasProfưởng Lucas, một công dân Mỹ giảng dạy các nghiên cứu về Mỹ tại Đại học Birmingham, nói rằng ông Trump sẽ là một tổng thống rất khó đoán. Ông nói rằng ông không thấy một quan điểm mạch lạc về chính sách đối ngoại trong chiến dịch của mình. Giáo sư Lucas nói thêm: “Ông ấy đã nói với một khẩu hiệu, nhưng điều này không thực sự chuyển thành chính sách.” “Không thể đoán trước sẽ không bao giờ có lợi cho sự ổn định, ít nhất là trong chính sách đối ngoại và quan hệ quốc tế.” Morgan và Lucca Stuart đồng ý rằng rất khó để suy đoán ai sẽ chọn Trump tham gia nội các và nhân viên Nhà Trắng.

Giáo sư Morgan tin rằng quan hệ của Hoa Kỳ dưới sự lãnh đạo của Trump có thể nóng lên, và Lucas nói rằng triển vọng cho quan hệ song phương vẫn chưa rõ ràng. “Chúng tôi không biết liệu ông Trump sẽ gần gũi hơn với Nga hay giữ khoảng cách.”

Mike Cullinane, giáo sư lịch sử Hoa Kỳ tại Đại học Northumbria, tin rằng ưu tiên hàng đầu của Trump là coi những vấn đề này là vấn đề nội bộ. Trong nhiệm kỳ của mình, anh ta sẽ phải lo lắng về các cuộc biểu tình và bạo lực. “

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website