Golden Yo Bell-Bridging Tương lai của Bắc Triều Tiên

Khi Kim Yo-jong xuất hiện trong chuyến lưu diễn cuối cùng của cố đầu bếp Kim Jong-il, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của mọi người. Sau khi cha mất năm 2011, Jin Yozhong thường xuất hiện thận trọng trên các phương tiện truyền thông đằng sau anh trai mình, nhà lãnh đạo Kim Jong Un. Kể từ khi Kim Jong Un trở thành nhà lãnh đạo Triều Tiên vào năm 2016, sự xuất hiện của Kim Jong Il đã làm dấy lên những đồn đoán về danh tính và vai trò của ông.

Vai trò chính trị của Kim Jong Il đã thay đổi rất nhiều. năm 2011. Năm 2012, nhiều người tin rằng Jin Youzheng đã giữ một vị trí chính thức trong giới truyền thông và văn hóa dưới sự lãnh đạo của Triều Tiên. Được biết, bà đã tôn vinh nhà lãnh đạo mới Kim Jong Un tại một buổi hòa nhạc nổi tiếng của Bình Nhưỡng được tổ chức vào tháng 7/2012. Cùng năm đó, khi đến thăm công viên giải trí mới khai trương cùng anh trai, hình ảnh Jin Youzhong đang chạy và cười được ghi lại trên các phương tiện truyền thông khiến cô bị gắn mác là “chưa trưởng thành”. — Chị Jin Youzhong, đại diện của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ảnh: Agence France-Presse .

Jang Song Thaek, người chồng đã cố gắng hướng dẫn chị Kim Jong-il, Jin Jinghui, bị xử tử năm 2013, được coi là một sự kiện mở đường cho sự nghiệp của Kim Yo. Sau khi Zhong qua đời với Kim Jong Il, Zhang đã cung cấp một người ủng hộ “quyền” mạnh mẽ cho cháu trai nhỏ của mình. Ông đã tham gia các sự kiện lớn của nhà nước với Kim Jong-un và được công nhận là người quyền lực thứ hai ở Bắc Triều Tiên sau cháu trai của ông. Tuy nhiên, Zhang đã bị kết án tử hình vì kế hoạch lật đổ chính phủ. Jin Jinghui là cố vấn cho Kim Jong Il và Kim Jong Un, nhưng bản án tử hình của Zhang đã mở đường cho Kim Yojong lấp đầy vị trí của anh.

Năm 2014, Kim Jong-un vắng mặt trong 40 ngày, gây ra những đồn đoán về sức khỏe và những thay đổi trong hệ thống điện của Bình Nhưỡng. Vào thời điểm đó, Jin Yozhong trở thành lãnh đạo đại lý như một mối liên kết giữa anh trai và cơ quan chính phủ. Khi em trai của Kim Jong Un từ chức vào tháng Tư năm nay, Kim Jong Il tiếp tục đóng một vai trò tương tự. Nhà bình luận Hill, Rodger Baker cho biết các nhà lãnh đạo Triều Tiên là những cố vấn thân cận.

Trong hai năm qua, vai trò của Kim Jong-un đã trở nên ngày càng quan trọng. Kể từ khi kết thúc Chiến tranh Triều Tiên năm 1950-53, cô trở thành người đầu tiên trong gia đình Kim bước vào Hàn Quốc và trở thành lịch sử. Cô dẫn đầu phái đoàn Hàn Quốc đến Hàn Quốc tham gia Thế vận hội mùa đông ở Pyeongchang. Chuyến thăm của Kim Yo Chung, sẽ đặt nền móng cho hội nghị thượng đỉnh đầu tiên do Tổng thống Hàn Quốc Wen Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tổ chức vào năm 2018 .

Bà cũng đóng một vai trò quan trọng tại hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ-Hàn Quốc năm 2018 và 2019 . Kim Yo-jong và Kim Jong-un thường xuất hiện ở mọi nơi và mang gạt tàn cho anh ta, đặc biệt là khi họ mang cho anh ta một cái gạt tàn. Kim Jong Il đưa cho các nhà lãnh đạo Triều Tiên một cây bút ký chứ không phải bút ký trên bàn.

Ngoài cuộc đối thoại tại hội nghị thượng đỉnh quốc tế, Kim Yo-hung còn nảy sinh nghi ngờ khi anh quyết định chấm dứt quan hệ với Hàn Quốc và Hàn Quốc. Văn phòng liên lạc DPRK-ROK ở Kaesong được tuyên bố “đóng cửa” vào giữa tháng trước. Triều Tiên bất ngờ tỏ thái độ ôn hòa hơn. Nhưng vào ngày 24 tháng 6, Kim Jong-un đã đình chỉ kế hoạch triển khai thêm quân tại biên giới và tiếp tục các cuộc tập trận quân sự. Vài giờ sau, lực lượng biên phòng Hàn Quốc xác nhận rằng quân đội Bắc Triều Tiên đã tháo dỡ người phát ngôn. Trước đây, họ đe dọa sẽ tiếp tục phát sóng tuyên truyền chống DPRK.

Những diễn biến không nhất quán này là đáng nghi ngờ, nhưng đây chính xác là những gì Triều Tiên muốn. Trong nhiều thập kỷ, Triều Tiên đã áp dụng chiến lược làm gia tăng căng thẳng và từ bỏ cành ô liu. Tuy nhiên, Rodger Baker cho rằng điều này cũng cho thấy một sự thay đổi đáng kể trong giới lãnh đạo Triều Tiên. Cô là một nhà lãnh đạo công chúng trong việc thay đổi hình ảnh gia đình của người lãnh đạo và là một nhà lãnh đạo đã thiết lập hình ảnh của Kim Jong-un như một nhà lãnh đạo quan tâm đến mọi người. Thành vừa mang hình ảnh của một nhà lãnh đạo hiện đại. Tất cả những điều này đã tăng cường sự lãnh đạo của gia đình Kim, cho phép họ đối phó với các mối đe dọa nội bộ.

Tuy nhiên, điều này cũng phản ánh những thay đổi của thế hệ tòa án. titantrong. Cùng với Jin Zhengen, Jin Youzhong được coi là một bước đột phá của người lãnh đạo gia đình Jin của gia đình Jin.

“Họ tích cực nắm quyền lực và thấm nhuần văn hóa trong giới trẻ Bắc Triều Tiên, Baker nói:” Đưa chủ nghĩa tư bản đến phạm vi cho phép, hoặc một khái niệm hiện đại, hoặc thậm chí là một khái niệm cởi mở hơn về việc sử dụng công nghệ nước ngoài. — Jin Youzhong (thứ hai từ trái sang) trong chuyến thăm tới Panmunjom DMZ năm 2018. Ảnh: “Thời báo New York.” Người kể chuyện của Hill đã bày tỏ điều này về vai trò và suy nghĩ của bánh sừng bò. Nhà lãnh đạo trẻ Jin Youzong sẽ mang đến một diện mạo mới cho Triều Tiên. Triều Tiên vẫn có thể bị kiểm soát chặt chẽ, nhưng nó sẽ không còn bị cô lập.

“Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với Triều Tiên, nhưng hai nhà lãnh đạo trẻ đã được đào tạo ở nước ngoài có thể không chỉ sẵn sàng thử những điều mới, không chỉ tập trung vào lĩnh vực quân sự, mà còn thúc đẩy nền kinh tế và xã hội. Biến đổi. Từ bỏ vũ khí hạt nhân và tên lửa quan trọng đối với Triều Tiên. — Thanh Tâm (Theo Hill)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website