Sinh viên Học viện Khoa học Quân y đã hoàn thành 48 nghiên cứu

Vào ngày 20 tháng 6, trong Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm 2020 do Viện Hàn lâm Khoa học Quân y tổ chức, hơn 70 chủ đề nghiên cứu đã được báo cáo cho các luật sư chuyên nghiệp. Nghiên cứu chủ yếu được thực hiện bởi các sinh viên, sinh viên năm hai, thiếu niên và thiếu niên, và năm thứ năm và thứ sáu của hệ thống đại học. thành tích. Ảnh: HM .

Trên hơn 70 người tham gia nghiên cứu, tác giả đã hiểu sâu hơn về các lựa chọn điều trị hiệu quả cho bệnh nhân bị đột quỵ, suy tim mạn tính, bệnh Parkinson và ung thư biểu mô tế bào gan. .. Mỗi nhóm tác giả giới thiệu nghiên cứu và trả lời các câu hỏi chính của ủy ban kỹ thuật và các khuyến nghị để hoàn thành nghiên cứu.

Người tham gia tư vấn chuyên môn (nội bộ, cận lâm sàng, chẩn đoán chức năng, dược lý, dược học). ..) 48 tác phẩm được chọn đã giành được 8 giải nhất, 8 giải nhì, 16 giải ba và 16 giải khuyến khích.

Giáo sư Đỗ Quyết, Trưởng khoa Hàn lâm Khoa học Quân y, cho biết các hoạt động nghiên cứu do Viện Hàn lâm Khoa học tổ chức thường xuyên giúp các bạn trẻ phát triển trí thông minh và khả năng. Dần dần tạo ra và làm chủ khoa học và công nghệ. Hoạt động này cũng giúp người học và sinh viên sử dụng tư duy và phương pháp khoa học làm cơ sở để cải thiện các kỹ năng chuyên môn của họ.

Hải Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website