Liên tục bị phớt lờ, Donald Trump mất điểm trên chiến trường

Donald Trump tại Trận chiến Mặt trời mọc ở một trong những bang mặt trời mọc lớn của Florida. Ảnh: Thời báo New York

Theo báo cáo trên tờ Thời báo New York, Donald Trump đã điều tra được vài tháng và đã ở Florida, New Hampshire, Ohio hoặc Pennsylvania. Các quốc gia chiến tranh đã hỗ trợ 50% cho đảng Dân chủ đối lập Hillary Clinton. Trump nói trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 6 tháng 7: “Điều này sẽ xảy ra sau đại hội đảng. Hãy tin tôi.” – Chiến trường là nơi các ứng cử viên không chắc chắn họ sẽ nhận được đa số phiếu bầu. Hơn nữa, nếu họ không giành chiến thắng ở hầu hết các bang, họ gần như chắc chắn sẽ thua cuộc bầu cử tổng thống.

Nhưng trong hai tuần qua, thay vì thu hút những người ủng hộ mới, họ đã mất sự ủng hộ của các cử tri Cộng hòa độc lập trung thành. Kết quả thăm dò mới nhất cho thấy những cử tri này và những người không ủng hộ bà Clinton và nhiều quận khác Cử tri dân chủ. – Cuộc cãi vã giữa cha mẹ của tỷ phú New York và đội trưởng quân đội Hoa Kỳ đã chết ở Iraq và ý nghĩa của nó khi nói về vấn đề súng do những người ủng hộ Bản sửa đổi thứ hai nắm giữ có thể khiến bà Clinton nghi ngờ Trump, ngay cả khi Đó là người Mỹ thích anh ấy lúc đầu, và phong cách cởi mở của anh ấy cũng vậy. Ông Trump luôn nói rằng bà Clinton muốn bãi bỏ Sửa đổi thứ hai.

Một ứng cử viên được coi là một hiện tượng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, với sự quyến rũ của người nổi tiếng và một nhóm hỗ trợ vững chắc. Trump hiện đang đối mặt với những thách thức. Dấu vết của anh ta không thể cải thiện niềm tin của anh ta vào cử tri trên chiến trường.

Theo một số khảo sát, tại Ohio và Pennsylvania, tỷ lệ tán thành của ông thấp hơn 45%. Ngược lại, bà Clinton đã giành được nhiều phiếu hơn ở hai bang này.

Nhiều cử tri của đảng Cộng hòa cho rằng đặc biệt Mỗi khi Trump phát ra tiếng nói vào những ngày này, họ sẽ cảm thấy lo lắng vì họ sợ làm nhục họ. Trish nói: “Họ cũng muốn anh ấy tùy chỉnh thông điệp để thu hút nhiều người theo dõi hơn, điều đó khiến họ ngày càng thất vọng hơn.” “Tôi thích phong cách nói chuyện phi đảng phái của anh ấy, nhưng tôi đã có đủ.” Grove , Một nhân viên ngân hàng ở Dollstown, ngoại ô Philadelphia. “Chỉ bằng cách thể hiện sự xúc phạm và vô lý như vậy, anh ta khó có thể giành được sự ủng hộ của đa số cử tri.”

Sự ủng hộ của cử tri trẻ dành cho bà Clinton sau hai Công ước Quốc gia của Đảng Cộng hòa và Cộng hòa được tổ chức vào cuối tháng trước. Tăng 12%, theo phân tích của New York Times / CBS News, cô cũng đã đạt được lợi thế trong các nhóm bầu cử độc lập và vừa phải. Đối với ông, mức độ hỗ trợ của ông chỉ có thể tăng lên trong số những cử tri có bằng cử nhân nhưng không có trình độ học vấn cao hơn.

“Các cử tri không quyết định ủng hộ có một chặng đường dài trước khi bỏ phiếu cho ông Trump”, chiến lược gia đảng Cộng hòa Fred Luntz (Frank Luntz). Pennsylvania-Trump phải giành được Adam Woldow, một bác sĩ da liễu ở Ridoltorough, Pennsylvania, cho biết cô sẽ bỏ phiếu cho một ứng cử viên độc lập, không phải là ứng cử viên của đảng Cộng hòa. Ảnh: Thời báo New York – Theo New York Times, những vấn đề mà các ông trùm New York phải đối mặt là rõ ràng nhất ở Pennsylvania. Mặc dù các cử tri trong bang vẫn bỏ phiếu cho các ứng cử viên Dân chủ trong sáu cuộc bầu cử tổng thống vừa qua, Anh vẫn đang cố gắng để giành chiến thắng. — Ông Trump hiện được hỗ trợ mạnh mẽ bởi hệ tư tưởng bảo thủ truyền thống ở phía tây Pennsylvania. Các cố vấn của Trump, tin rằng quan điểm dân túy của ông về thương mại, nhập cư và chính sách đối ngoại có thể khơi dậy sự đồng cảm giữa các cử tri độc lập và cử tri Dân chủ Dân chủ. . Trump nói trong một sự kiện chiến dịch được tổ chức tại Erie, Pennsylvania vào ngày 12 tháng 8: “Chúng ta phải thắng ở Pennsylvania. Nếu chúng ta thắng ở đây, chúng ta sẽ thắng cuộc bầu cử tổng thống.” — Tuy nhiên, kết quả thăm dò cho thấy Để giành chiến thắng ở Pennsylvania, Trump phải thắng bà Clinton ở vùng ngoại ô Philadelphia. Barack Obama đã đánh bại ứng cử viên đảng Cộng hòa là ông Mít. Cuộc phỏng vấn cho thấy Romney (Romney) vào năm 2012. Bà Clinton và Trump đã duy trì một khoảng cách lớn ở những vùng ngoại ô đó, với 52% cử tri ủng hộ, trong khi tỷ lệ ủng hộ của các tỷ phú Mỹ là 26%. Cuộc thăm dò ý kiến ​​được thực hiện bởi NBC News / Wall Street Tạp chí / Đại học Marist vào ngày 8/10.

“Trump chắc chắn sẽ không giành chiến thắng ở Pennsylvania, trừ khi ông có thể tăng sức thu hút và khắc phục những bất lợi lớn trên thế giới.Nhận xét của G. Terry Madonna, Giám đốc Điều tra tại Đại học Franklin & Marshall ở Pennsylvania. -Ông đã thu hút các cử tri thuộc tầng lớp lao động da trắng rất tốt, nhưng tôi không có đủ cử tri trong cuộc bầu cử ở Pennsylvania. “-Madonna nói. – Nhưng các chuyên gia tư vấn đã cho ông Trump hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược của họ, và không ai không tin vào kết quả bỏ phiếu. Số lượng cử tri thiểu số đã đạt đến đỉnh điểm, nhưng các nhà lập pháp vẫn khẳng định rằng ông vẫn còn Có khả năng thu hút nhiều cử tri, cử tri da trắng và cử tri độc lập bỏ phiếu lần đầu tiên, bởi vì đây là nhóm không chú ý đến các hoạt động bầu cử cho đến khi kết thúc cuộc bầu cử. Cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên tổng thống sẽ bắt đầu vào cuối tháng tới .

Paul Manafort, Chủ tịch Ủy ban Chiến dịch của Tổng thống Trump, cho biết cuộc tranh luận này rất quan trọng đối với các ứng cử viên đảng Cộng hòa để có được nhiều phiếu bầu hơn và ông cũng nhấn mạnh rằng chiến dịch của bà Clinton Clinton đã chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Pennsylvania và Ohio Các báo cáo trên truyền hình đã chỉ ra rằng họ lo lắng về mối đe dọa mà ông Trump đặt ra ở đây.

Cử tri buồn chán

Sự ủng hộ của cử tri dành cho ông Trump và bà Clinton vẫn còn yếu. Tuy nhiên, kể từ sau đại hội đảng, Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ đã đưa ra thông điệp và các chiến dịch hàng đầu của mình để nhắm vào lớp bầu cử này ở các bang chiến trường. – Ngược lại, Trump vẫn không quan tâm nhiều đến việc thay đổi phương thức bầu cử. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào ngày 11 tháng 8, ông nói Ông sẽ “tiếp tục làm những gì mình làm.” – Nhiều cử tri ủng hộ đảng Cộng hòa ở quận Bucks, Pennsylvania nói rằng họ thấy Trump dường như đang cố gắng thoát khỏi ông. Theo họ, ông chỉ ra “Giá cả phải chăng Lợi ích của Đạo luật Chăm sóc Sức khỏe và cắt giảm thuế, nhưng chỉ tập trung vào việc lăng mạ phụ nữ và người Mexico và yêu cầu các chính sách cứng rắn chống lại họ. Hồi giáo .

Một số cử tri cũng viện dẫn cách đối xử với Trump của nhà báo khuyết tật Serge Co. Một sự nhạo báng của Serge Kovaleski. Trong một sự kiện chiến dịch ở Nam Carolina vào tháng 11 năm ngoái, anh ta đã tiến hành một chiến dịch trực diện mà dường như bắt chước chuột rút của Kovaleski. Terry cũng nói, Trump quá bốc đồng trong các tình huống gây tranh cãi. Ví dụ, khi Khizr Khan, cha của một thuyền trưởng Hoa Kỳ, bị giết trên chiến trường ở Iraq, ông đã chỉ trích ông trong bài phát biểu của Đảng Dân chủ Quốc gia về Công ước. Ứng cử viên đảng Cộng hòa đã cười nhạo vợ mình, Ghazala Khan, người đang đứng cạnh chồng cô, vì cô không được phép nói bất cứ điều gì. Arnold Adam Waldo, bác sĩ da liễu ở Richboro, Pennsylvania Woldow) nói: “Vai trò của Hoa Kỳ trên thế giới rất quan trọng đối với tôi. Tôi không muốn tổng thống chỉ la mắng người khác. “Waldo đã bỏ phiếu cho các ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa John McCain và Mitt Romney vào năm 2008 và 2012, nhưng lần này ông nói rằng ông sẽ ủng hộ ứng cử viên độc lập Gary. Johnson. – Tại thời điểm này, Trump đang vấp ngã – rất nhiều trở ngại vì “ông nói. Tôi nghĩ anh ấy là một kẻ phân biệt chủng tộc “, Waldo nhận xét .PPP Cennyanielle Braro, một cử tri độc lập ở Morrisville, Pennsylvania, khi ông bỏ phiếu cho Romney vào năm 2012 Khi ông Trump nói xấu Ghazala Khan vì không thể nói chuyện với Quốc hội Dân chủ, bà đã thất vọng. Penny Clendaniel-Bullaro nói rằng nếu ông thực sự muốn giành chiến thắng với người khác, ông nên nói về những vấn đề quan trọng . – Ở phía đông bắc Pennsylvania, nơi có truyền thống ủng hộ Đảng Dân chủ, các thành phố định hướng công việc phải được cai trị bởi Trump. Nhưng một số cử tri cho biết họ hoài nghi mặc dù họ hiểu và chia sẻ mối quan ngại của ông về vấn đề nhập cư hoặc an ninh quốc gia. Kỹ năng lãnh đạo của ông, cử tri đảng Cộng hòa Ody Draklellis (Ody Draklellis) là một nhà hàng ở Allentown, Pennsylvania. Người dân địa phương sẵn sàng ủng hộ Trump vì họ không tin tưởng bà Clinton và mệt mỏi với chính sách của Obama. De La Clarice tin rằng vấn đề chính của Trump lề là “bản thân”. “

Trump sẽ trở thành một tổng thống tốt chứ? Có lẽ. Nhưng ông ấy cũng có thể bắn chết chúng tôi.” Trong chiến tranh, vì vậy rủi ro rất cao “, Dela Clarice bình luận .– Đọc thêm nhiều: Donald Trump hấp dẫn trong mắt những người ủng hộ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website