Đoàn Thanh Tài tặng biệt thự 7 tỷ đồng cho bố mẹ anh

Đoàn Thanh Tài xây nhà mới cho bố mẹ già. Ông nói rằng ngôi nhà vườn đã được hoàn thành vào tháng 1 sau hơn một năm xây dựng. Lần này, anh đổi nghệ danh “Đoàn Thanh Tài” thành “Đoàn Minh Tài”.

Đoàn Thanh Tài xây nhà mới cho bố mẹ già. Ông nói rằng ngôi nhà vườn đã được hoàn thành vào tháng 1 sau hơn một năm xây dựng. Trong trường hợp này, anh đổi nghệ danh Đoàn Thanh Tài thành Đoàn Minh Tài.

Nam diễn viên cho biết ngôi nhà mang phong cách châu Âu được làm từ nguyên liệu nhập khẩu.

Nam diễn viên cho biết ngôi nhà theo phong cách châu Âu và sử dụng vật liệu nhập khẩu. -Từ cửa vào các dụng cụ nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, tất cả các ý tưởng và màu sắc là sự lựa chọn của riêng mình. -Từ cửa đến cửa, dụng cụ nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách đều sáng tạo, đó là sự lựa chọn màu sắc cho phòng khách của bạn.

Có nhiều đồ vật bằng gỗ trong phòng khách.

Có nhiều đồ vật bằng gỗ trong phòng khách.

Tầng lửng là không gian riêng cho gia đình, được thiết kế bằng băng.

Tầng lửng là không gian riêng cho gia đình sử dụng, được thiết kế bằng băng.

Phòng ngủ và phòng khách được trang bị bếp mở để tạo thành không gian mở. Phòng khách có bếp mở.

Nhà có năm phòng ngủ. Phòng ngủ chính được thiết kế với hai màu: trắng, kem và sáng. Tủ quần áo và giường theo phong cách châu Âu.

Nhà có năm phòng ngủ. Phòng ngủ chính được thiết kế với hai màu: trắng, kem và sáng. Tủ quần áo và giường ngủ được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Ghế mây và tre được sử dụng làm điểm nhấn của vùng nông thôn. – Bên cạnh những chiếc ghế mây, tre nổi bật ở vùng quê – Trước khi đến rạp chiếu phim, Đoàn Minh Tài là một người mẫu. Anh ấy đã làm việc trong các bộ phim “Sương mù”, “Hôm qua”, “Vết sẹo”, “Nông trại hoa hồng”. Hiện tại, anh là một diễn viên trong nhà hát Huang Tai Khánh. Anh ấy đã xem các bộ phim “Sương mù”, “Hôm qua”, “Vết sẹo”, “Nông trại hoa hồng” … Hiện tại, anh ấy là một diễn viên trong nhà hát Huang Tai Khánh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website