Bạn bè tụ tập chúc mừng kỷ niệm Lê Công Tuấn Anh

Trưa ngày 12 tháng 4, Lê Tuấn Anh, Quyên Linh, Phước Sang … và nhiều đồng nghiệp đã tập trung tại chùa nghệ sĩ (Huyện Đi Vượt) nhân kỷ niệm 23 năm Công Tuấn Anh. Quyên Linh thắp nhang, cùng bạn bè và đồng nghiệp cùng nhau uống rượu. Anh cho biết, bất kể tần suất hoạt động của anh là gì, vào ngày thứ sáu của tháng âm lịch đầu tiên, anh và nhiều đồng nghiệp đã đến đây để xem lại những kỷ niệm về Le Kong Tuấn’an. Họ đọc lại bài báo cũ của nam diễn viên không may.

Quyên Linh (trái) và đồng nghiệp đã ở trước mộ Lê Công Tuấn Anh vào trưa ngày 4/10. Ảnh: Tuấn Lê .

Quyên Linh nói trên trang cá nhân: “Bạn tôi đã rời khỏi thế giới tạm thời này hơn 20 năm. Hôm nay là sinh nhật của bạn, mọi người vẫn đang ở trên ngai vàng. Hỡi mộ, bao nhiêu kỷ niệm xa xăm đã qua. Nụ cười, câu chuyện cũ vẫn còn nguyên vẹn, ngoại trừ tất cả mái tóc đều màu bạc. Em sẽ mãi mãi xanh Lê Công Tuấn Anh. Kiếp sau hạnh phúc, bạn ơi, tôi rất nhớ nó Và những người bạn yêu tôi. “Anh đăng lại ảnh cùng Lê Công Tuấn Anh và Á hậu Trịnh Kim Chi (người mẫu Minh Anh).

Từ trái sang phải: Lê Công Tuấn Anh, diễn viên Trịnh Kim Chi, cựu người mẫu Minh Anh, diễn viên Quyên Linh. Nhiếp ảnh: QL .

Lý Hồng ôn lại một kỷ niệm vui, nhớ lại cảnh phim tình yêu của anh đóng vai Lê Công Tuấn Anh khi anh ở Đà Nẵng. Có lần, sau khi quay phim, Lê Công Tuấn Anh rủ Lý Hùng “uống chung”. Khi đến nơi, Lý Hưng thấy anh trai đang uống bia với tài xế xe máy. Hongli Hong nói: “Tôi yêu anh ấy vì tính cách của anh ấy rất nổi tiếng, hòa đồng với mọi người, thân thiện với đồng nghiệp và công chúng.” Diễn viên Lê Tuấn Anh viết nhiều bài thơ: “Chúng tôi rất già, anh ấy vẫn rất già Trẻ trung. Một ngàn năm / Thời gian trôi nhanh / Thập kỷ thứ hai thật kỳ lạ / Hương thơm nóng bỏng / Nhớ lại những câu chuyện cũ của ngày hôm nay / Cha mẹ luôn nhắc nhở họ / Những người đi cùng gió. Anh thường tham dự cái chết của người bạn thân nhất của mình. Ngày kỷ niệm .

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, đạo diễn Phương Điền … hối tiếc rằng anh không thể tham dự lễ kỷ niệm đám cưới của Lê Công Tuấn Anh vì quá bận rộn với công việc. Phương Điền nói với anh rằng anh là một diễn viên quá cố. Anh ấy bắt đầu công ty sau đó và chơi khi Lê Công trở nên nổi tiếng. Anh ấy đã gọi nam diễn viên quá cố bằng cái tên trìu mến “Lecu”. Cho đến nay, điều mà đạo diễn ngưỡng mộ là mặc dù anh ấy không đến trường như anh ấy và nhiều đồng nghiệp, Lê Công Tuấn Anh vẫn đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của mình với hàng tá nhân vật ấn tượng. Đạo diễn nói: “Tôi bị mắc kẹt trong cảnh quay, vì vậy tôi không thể đến mộ để uống một ly rượu với bạn. Thật buồn. Sau 23 năm, anh vẫn sống trong trái tim của anh em và bạn bè. “

Bạn bè của bạn đã tặng hoa và rượu ngon trước lăng mộ của Lê Công Tuấn Anh. Nhiếp ảnh: Tuấn Lê .

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Tài năng biểu diễn của anh được phát hiện bởi nghệ sĩ Diamond Diamond. Năm 1990 Năm 1999, cái tên Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng trong bộ phim Bitter Love as Quang “Dong ki Fever”. Anh ấy đã tạo ra sự quyến rũ của mình với đôi mắt buồn, giọng nói ngọt ngào và biểu cảm hạnh phúc. Tên bộ phim mà tôi nhớ hay quên, tôi chỉ có bạn, nói lời tạm biệt với Cali, nói lời tạm biệt với mùa hè … Tôi đã giành được giải thưởng McGold cho Nam diễn viên xuất sắc nhất từ ​​năm 1993 đến 1995 trong ba năm liên tiếp. Ông cũng được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1995. Giành huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu Quốc gia lần thứ 2 vì vai diễn trong các viên sỏi trong sê-ri “Bỏ qua lời nguyền”. Vào ngày 17 tháng 10 năm 1996, nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã uống thuốc sốt rét do dùng quá liều Lê Lê Công Tuấn Anh và Việt Trinh qua đời trong “Vĩnh biệt mùa hè” ở tuổi 29. Video: Youtube .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website