Hoài Linh làm thơ gọi miền Trung

Tối 24/10, Hoài Linh đăng bài thơ anh viết lên trang chủ kêu gọi mọi người tiếp tục quyên góp. Bài thơ này bắt nguồn từ sự hài hước tốt bụng của anh ấy, bởi vì anh ấy liên tục bơm tiền vào tài khoản của mình:

“Biết tiền, ngay cả khi nó không phải là tiền của mình, nhưng niềm vui mà tôi từng nói là rất lớn” từ Nhà ngói phân biệt với nhà mái tranh, khi gặp khó khăn cần ủng hộ, cảm ơn tấm lòng rộng mở 6,9 tỷ đồng Trước đó, anh đã tham gia chương trình quyên góp ủng hộ chống dịch tại miền trung Quảng Nam. (Quảng Nam) là bài thơ ông viết cho quê hương và được bán với giá 700 triệu đồng, nghệ sĩ là con thứ 4 trong gia đình có 8 người, sau khi ở nước ngoài đầu những năm 2000, ông về nước. Cuộc sống và công việc Hình: Facebook Linh Hoai Vo.

Cùng ngày, Thủy Tiên cập nhật và quyên góp được 150 tỷ, cô cho biết sẽ về miền Trung và trao số tiền cho vùng 12 Quảng Trị Các gia đình ở thị trấn bị ngập nặng, bao gồm: Haitong, Haikui, Haihong, Haiba, Haikui, Haiyang, Haiyangding, Hailin, Haishun, Haisong, Haichang, Haiphong. Nó sẽ được cập nhật Phương án khẩn cấp cho các tỉnh Bình, Huế, Quảng Nam, Hà Định… Ngoài ra, nam ca sĩ còn dành tiền để dựng lại nhà sập, xây nhà cộng đồng chống ngập, hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình vay vốn Ngân hàng Nông nghiệp nhưng bị mất. Xây cầu …

Từ ngày 6 – 24/10, theo Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai miền Trung, 123 người chết và 19 người mất tích do mưa lũ ở miền Trung. Ủng hộ đồng bào vùng lũ. Video: Cung cấp vai trò .

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website