Nghệ sĩ Huang ang: Người mẹ ngọt ngào trong ngành công nghiệp điện ảnh

Nghệ sĩ Huang Yan qua đời tại Hà Nội vào ngày 4 tháng 7. Cô con gái bà Hương Hương cho biết hai ngày trước rằng cô nằm xuống vì mệt mỏi, nhưng đột nhiên tỉnh dậy vào chiều nay. Cô xuống nhà ăn cùng gia đình, giúp con dọn dẹp, rồi về phòng ngủ trưa. Vào khoảng 5 giờ chiều, những đứa trẻ phát hiện ra rằng cô đã chết trong khi ngủ. Thủy Hương nói: “Mẹ yên nghỉ và chết nhẹ nhàng như chính mình.” Trong những năm cuối đời, bà sống với một gia đình có con trai út trong một ngôi nhà ở Quảng Đông, Hà Nội. Hai cô gái thường đến thăm anh. Vào ngày 13 tháng 6, các em đã tổ chức sinh nhật lần thứ 88 của mình. Ở bên phải của mùa hoa sen Hồ Tây, các em đã mua một túi hoa sen lớn màu hồng cho cô.

Kể từ khi nghỉ hưu, cô ấy có sức khỏe tốt và sức khỏe tinh thần. Mỗi ngày, cô sẽ đi dạo quanh hồ Thiên Quang hoặc đi dạo quanh nhà. Người nghệ sĩ bị chứng mất ngủ. Nhà cô sống trên một con phố ồn ào suốt nhiều đêm và nằm trên giường đến tận đêm khuya, nhưng cô thức dậy vào sáng sớm. Lo lắng về tác dụng phụ, cô đã cố gắng không dùng thuốc an thần. Trong hơn 80 năm, vì thị lực kém, cô buồn vì ngừng đọc sách. Khi không có con cháu, các nghệ sĩ thư giãn xem TV. Sau nhiều năm nghỉ phép, cô tuyên bố rằng mình là khán giả, xem phim hết lần này đến lần khác và đánh giá cao việc các diễn viên trẻ có nhiều cơ hội để thu hút khán giả.

Nghệ sĩ kiệt xuất Hoàng Yến qua đời tại Hà Nội ngày 4/7. Ảnh: T.L

Để tưởng nhớ cô con gái bà Thúy Hương, mẹ cô là một người phụ nữ dịu dàng và thanh lịch, toát lên những nét tương đồng của cô con gái ở Hà Nội. Trong hoàn cảnh đặc biệt, cô luôn mặc váy dài. Cô chưa bao giờ cãi nhau với ai, cô cũng không mắng con. Sau mỗi chuyến công tác, cô ấy mua cho tôi nhiều quà và ân cần hỏi tôi học như thế nào. Cô không bao giờ cấm hoặc áp đặt bất cứ điều gì. Trong số ba đứa con của ông, đứa lớn nhất là một đạo diễn truyền hình và đứa nhỏ nhất. Chị Thúy Hương là con gái kế vị thứ hai.

Cô nói: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ tình yêu của bố mẹ tôi. Ông bà sống với nhau hơn 30 năm đã rất hòa thuận và kiên nhẫn, vì bố tôi mất hơn 20 năm trước, tôi biết mẹ tôi rất buồn, hoặc tôi nhớ Cha của anh ấy, nhưng luôn kiên nhẫn, không bao giờ bày tỏ cảm xúc với con cái. Bạn là một người lạc quan và ông ấy nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chết. ” “Để tiết kiệm” trong phim. Video: Youtube .

Nghệ sĩ Huang Renxun, người bị đóng đinh, đã giành được sự chú ý của công chúng với một loạt nhẹ nhàng tương tự như nhân vật của mình. Người mẹ ốm yếu trong bộ phim “Cứu” phải nằm liệt giường, nhưng những đứa trẻ không thể chăm sóc chúng, và đôi mắt mềm mại và khuôn mặt mềm mại của nó đồng cảm với công chúng. Nghệ sĩ cho biết, trong cuộc đời của mình, sau khi bộ phim được phát hành, nhiều khán giả vẫn gọi đó là “Bà Wei”. Có người ôm cô ấy vì “cô ấy biểu diễn tốt đến nỗi tôi làm tổn thương cô ấy”. Cô nói: “Đây là một nhân vật tôi sẽ không bao giờ quên trong đời. Những cảnh rơi và khóc là từ những cảm xúc chân thật nhất.”) Hãy nhớ rằng: “Bất cứ khi nào tôi hoàn thành việc quay ống kính của cô Shu, tôi sẽ Hãy xem lại lần nữa. (Như Thanh) và Hồng Tuấn (Giống như Tian En) coi cô ấy như mẹ của họ. “

Nghệ sĩ Hoàng Yến trong bộ phim” cho đến tháng 10 “. Video: Youtube .

Vào những năm 2000, Thu Hương và nghệ sĩ Hoàng Yến đã thêm bộ phim “Người bên dòng sông”. Lúc đó, cô tâm sự với anh vì trí nhớ kém, nên cô thường quên mất giọng nói và cố gắng tập trung để không ảnh hưởng đến công việc chung. Ngoài ra, cô gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, và tiếng khóc vẫn không ngừng. Do đó, trong những năm cuối đời, cô không dám nhận lời. Trong sự nghiệp của mình, ngoài tiêu đề, cô còn đánh dấu vai của Hiền trong phim. – Thế hệ phim cách mạng Việt Nam đầu tiên với Phi Nga, Lâm Toi và Tuệ Minh, nghệ sĩ Hoàng Yến được nhiều bạn trẻ kính trọng vì tài năng và cá tính. . Nghệ sĩ Trà Giang cho biết: Cô Hoàng Yên chưa bao giờ từ chối đóng vai và dám đóng vai một bà mẹ nông dân, khác hoàn toàn với cuộc sống của cô ở Hà Nội. Tôi nghĩ rằng cô phải yêu công việc của mình rất nhiều vì nghiên cứu không ngừng và Sức mạnh hóa thân và hóa thân của những nhân vật như vậy. “

Nghệ sĩ Huang Y trong” Món quà năm mới “. Video: Youtube .

Nghệ sĩ Minh Châu nhớ rằng vào năm 1977, chân anh rất ướt và anh gia nhập công ty sân khấu nổi tiếng-Cinéma. Lúc đó, cô chịu trách nhiệm cho bộ phim truyền hình “Cách mạng” của nghệ sĩ Hoàng Yếnvai trò hỗ trợ. “Bệnh đa xơ cứng. Đồng yên là mẹ của một sĩ quan tại Việt Nam Cộng hòa. Vai trò là câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa. Khi tôi nhìn thấy cô ấy luyện tập, tình yêu của tôi dành cho công việc và tinh thần làm việc chăm chỉ đã rời bỏ tôi Một lần nọ, cô Hoàng Yến cáo buộc tôi mua phụ kiện bị thiếu. Đây là một trong những khóa học đầu tiên tôi nghiêm túc học tập tại nơi làm việc, “Nhớ lại Zhou Minxiu.

Nghệ sĩ Trà Giang nhớ bài học đầu tiên của Học viện Điện ảnh Việt Nam (nay là Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội), và nghệ sĩ Hoàng Yên cũng tham dự khi Trà Giang đi học, nghệ sĩ Hoàng Yên là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng luôn ở bên. Tương tác với thế hệ tiếp theo. Sau đó, họ hợp tác trong đoàn kịch. Tôi nghĩ rằng tất cả những ai nhìn thấy nó sẽ cảm thấy quen thuộc vì nó rất ngọt ngào và thân thiện. , Giống như vai trò của anh ấy. Khi nghe tin anh qua đời, tôi cảm thấy rất đau đớn, như thể tôi mất gia đình. Tôi nghĩ rằng đây là một cảm giác buồn phổ biến đối với nhiều thế hệ người xem “, Trà Giang nói. — Tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website