Hãy là cuộc sống của tôi: “Chỉ có một vài cô gái thách thức cô gái trẻ vì họ muốn thay đổi cuộc sống của họ”

Sáng ngày 10/7, Đỗ Mỹ Linh đã tham dự buổi họp báo cuối cùng được tổ chức tại Hoa hậu miền Bắc Việt Nam 2018. Người đẹp tham gia ban giám khảo. Cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến trò chơi.

Cô Đỗ Mỹ Linh trong buổi họp báo sáng ngày 7/10.

Một số suy nghĩ cho thấy rằng họ không muốn đóng góp cho xã hội, nhưng bỏ lỡ nhiều ứng cử viên. Làm đẹp, vì sau trò chơi, họ có nhiều cơ hội hơn để gặp gỡ người giàu và thay đổi cuộc sống của họ. Mon Linh chia sẻ: “Tôi chỉ thấy một số người tham gia. Điều quan trọng nhất là các cô gái được đào tạo các kỹ năng và khả năng để có thể giao tiếp và thể hiện bản thân một cách tự tin hơn. Sự giàu có của cuộc sống không phải là định mệnh. . “— Linh (Linh) nói rằng sau khi nhậm chức được hai năm, cô ấy có nhiều cơ hội hơn và lựa chọn tốt hơn. Cô đã học được rất nhiều từ những người thành công. Họ đã cho anh nhiều bài học về cuộc sống và công việc để giúp anh phát triển.

Ringer của tôi đánh giá chất lượng của các ứng cử viên miền nam và miền bắc năm nay. Cô nói: “Tuy nhiên, ở miền bắc, các đối thủ cạnh tranh ngày càng chuẩn bị nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ khi bạn vào chung kết, bạn cũng sẽ được đào tạo và mọi người sẽ không thấy sự khác biệt.” Đối với những người gây ra truyền thông và Đối mặt với sự quan tâm của công chúng, cô nghĩ rằng đây là con dao hai lưỡi, bởi vì những ứng cử viên này sẽ nhận được nhiều thử nghiệm hơn.

* My Lin Herong 2016 Hoa hậu Việt Nam 2016

Năm nay, cuộc thi Việt Nam rút kinh nghiệm về trường hợp phục hồi răng miệng Nguyễn Thị Thành 2016 và tăng cường công tác nhân trắc học. Kế hoạch không nhận được sự quan tâm của các chuyên gia. Sinh trắc học cũng có nha sĩ. Phó chủ tịch ban tổ chức, ông Vũ Tiến cho biết, hai ứng cử viên phải kiểm tra lại nhân trắc học vào ngày 9/7 để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa, bao gồm Vũ Thị Tuyết Trang (top 15 trong Hoa hậu vũ trụ năm 2017) và Vũ Hương Giang (Đại học Kinh tế Quốc dân). Người phát ngôn nói: “Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế bổ sung, chúng tôi thấy rằng hai người vẫn ổn, vì vậy họ tiếp tục tham gia vào vòng thi cuối cùng. Nhân trắc học sẽ tiếp tục cho đến tối qua. Để loại bỏ các ứng cử viên rời khỏi trang bìa.” Tiến .

Vào tối ngày 7/7, ban tổ chức đã công bố danh sách thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 40 thí sinh. Trong số đó, có 22 thí sinh có chiều cao hơn 1,7 mét, một số trong số họ đã giành được chiếc cúp trong cuộc thi sắc đẹp của đất nước.

* 11 cô gái cao 1,7 mét ở phía Nam của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam

Bối cảnh của vòng chung kết phía Bắc được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Dựa trên khái niệm về Mộc Mộc, kế hoạch nhấn mạnh sự đơn giản và thương hiệu của văn hóa dân gian ở đồng bằng Bắc Bộ. Khung cảnh được lấy cảm hứng từ tre đan từ tre – một dụng cụ câu cá quen thuộc ở phía bắc. Nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ xuất hiện trong chương trình, như Thanh Lâm, Elvis Phương, Dương Hoàng Yến, Yanbi, Yên Lê, Khánh Linh, Minh Ngọc, Luen Hien Minh, Đỗ Tung Lam, Bùi Lê Mẫn … của Nguyễn Khang và diễn viên Min Xia Á hậu Thủy Dũng và MC Thái Dũng sẽ chào đón thảm đỏ.

Đêm cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại Guaro (Yi’an) vào tối 22/7. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Hà Long (tỉnh Quảng Ninh), Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website