Fan Hu: “Khi tôi nhớ hoa hậu, tôi phải trao đổi ý kiến”

Chiều ngày 19 tháng 4, Fan Hu đã tham gia cuộc họp với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Chiều ngày 19 tháng 4, Fan Hu đã tham gia buổi trao đổi với thí sinh Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tại Hà Nội. -Một cô gái xinh đẹp mặc áo dài có in hình và vương miện. -Một cô gái xinh đẹp mặc áo dài có hoa văn và vương miện. — Pan Hu (Phạm Hương) trở thành bước ngoặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh dấu cuộc đời anh. “Tôi đến từ một cô gái lạ. Sau một đêm, cô gái này đã trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, tôi phải thực hiện nhiều giao dịch. Tôi rất tiếc vì đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, nhưng tôi đã quên mất. Gia đình và chăm sóc bản thân, “người phụ nữ xinh đẹp nói. “Fan Xiang nói rằng trở thành một Hoa hậu Việt Nam là một bước ngoặt trong cuộc đời cô ấy.” Tôi đến từ một cô gái lạ, và sau một đêm, cô ấy trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, tôi phải thực hiện rất nhiều giao dịch. Tôi hối tiếc vì đã dành quá nhiều thời gian tại nơi làm việc và quên đi. Mất gia đình và chăm sóc nó – sắc đẹp, cũng nói như vậy.

Fan Xiang cũng chia sẻ với công chúng về một quá khứ thấp kém và một hành trình “hóa trang”, khiến họ giờ đây tự tin. -Fan Xiang cũng chia sẻ về quá khứ tự ti và hành trình “tạo nên sự khác biệt” với công chúng, để cô trở nên tràn đầy tự tin.

Á hậu Hang Xing cũng tham dự cuộc họp. Mặc một chiếc váy màu hồng và mái tóc xoăn nữ, trong trò chơi, người đẹp đã tiết lộ một số bí mật với các đối thủ và giúp cô có dáng người thon thả nhờ tập thể dục mà không quá cơ bắp – thí sinh cuối cùng Lê Hằng cũng tham dự gặp gỡ. Một chiếc váy màu hồng với mái tóc xoăn nữ. Trong trò chơi, người đẹp tiết lộ một số mẹo và phương pháp tập thể dục cho các đối thủ của mình để giúp cô thon gọn mà không quá mạnh mẽ. Hằng và Phạm Hương đã có một “trận đấu”.

Sau khi được sinh ra một thời gian, Á quân Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đã xuất hiện trở lại. Tôi chỉ điều chỉnh răng của mình, vì vậy bài phát biểu không dễ nghe như bình thường. Á hậu cho biết cô đã mất giá trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, cô quyết định thay đổi cuộc đời và làm một điều khó quên. Cô không hối hận.

Sau khi được sinh ra được một thời gian, Á quân Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đã trở lại. Người đẹp cho biết cô chỉ chỉnh răng, nên bài phát biểu không dễ nghe như bình thường. Á hậu cho biết cô đã mất giá trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, cô quyết định thay đổi cuộc sống của mình và làm một điều đáng nhớ.

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý nhẹ nhàng trang điểm khi tham dự sự kiện. Từ khi kết hôn và có hai con trai, Thiên Lý không hoạt động trong thế giới giải trí, mà tập trung vào kinh doanh. Cô là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Người đẹp Dương Trường Thiên Lý tham gia cuộc thi có lối trang điểm nhẹ nhàng. Từ khi kết hôn và có hai con trai, Thiên Lý không hoạt động trong thế giới giải trí, mà tập trung vào kinh doanh. Cô là giám đốc quốc gia của cuộc thi sinh viên Đại học Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam.

Thiên Lý dạy các thí sinh cách gây ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp trong vòng 11 giây đầu tiên. 11 giây đầu tiên.

Nhiếp ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website