Sao Việt trong và ngoài nước gây quỹ cho miền trung

Ngày 2/11, ca sĩ Đan Nguyên và đạo diễn Cường Ngô đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện, quy tụ các ca sĩ như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Cẩm Thơ. Anh chia sẻ: “Chúng tôi xa quê. Mong đoàn kết, giúp đỡ những người khó khăn do thiên tai. Chúng tôi sẽ trực tiếp dùng 121.000 USD để mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn. Thương” trong chương trình Trong, “

Ca sĩ hải ngoại hát” Và con tim đã vui “(Đức Huy). Video: Đức Tiến.

Ngày 1/11 vừa qua, các ca sĩ Thảo Trang, Ngọc Mai, Đinh Hương … đã tổ chức dự án “Walk with Me” về vùng lũ tại TP.HCM, quyên góp được hơn 2 tỷ đồng. Đêm nhạc kéo dài trong ba tiếng đồng hồ với hơn 30 nghệ sĩ tham gia. Cẩm Vân thể hiện ca khúc Xin (Trịnh Công Sơn) cho em. Phan Mạnh Quỳnh diễn lại các ca khúc do anh sáng tác. Cả thế giới đều có một quá khứ tươi đẹp. Phương Thanh chọn bản hit Một thời đã xa (Tường Huy). Ngoài ra, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp còn đấu giá chiếc áo dài mà anh đã mặc trong đêm chung kết “Kỳ Tài” của Anh cách đây hai năm. Sau nhiều lần thi đấu, hai chiếc áo đã được mua với giá 250 triệu đồng.

Hai con trai Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tham gia show “Cùng em vượt lũ” cùng bố. Ảnh: Tuấn Hà .

Tối 1/11, dự án “Trái tim miền Trung” do nhóm thiện nguyện Hạt giống Tâm hồn tổ chức cũng đã kêu gọi được số tiền 2 tỷ đồng. Đặc biệt, đơn vị tổ chức đấu giá một chiếc Citroen cổ điển sản xuất tại Pháp năm 1936 do nghệ nhân Út Trà Ôn sử dụng và được bán với giá 500 triệu đồng. Nhóm thiện nguyện “Hạt giống tâm hồn” cũng đã kêu gọi được 500 suất học bổng cho học sinh nghèo và các trường học bị thiệt hại ở vùng lũ.

Sáng 1/11, Hồ Đức Vĩnh, đội trưởng câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ, trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng TP.HCM đã gây quỹ ủng hộ miền trung. Cầu thủ Tiến Linh cùng diễn viên Huỳnh Quý, ca sĩ Tim, Akari Phan, Nguyễn Minh Hoàng, khán giả đóng góp 250 triệu đồng. Hồ Đức Vĩnh cho biết tuần sau anh và nhiều nghệ sĩ sẽ đến Nhà hát Trung ương để cứu trợ.

Hồ Đức Vinh (trái) tổ chức cuộc thi gây quỹ từ Việt Nam đến trung tâm TP HCM. Ảnh: Người cung cấp.

Theo số liệu của Tổng cục Khí tượng Việt Nam, tháng 10 miền Trung hứng chịu 4 cơn bão và 1 cơn áp thấp nhiệt đới, nhiều nhất là tháng 10/1993, là tháng có nhiều bão và áp thấp nhiệt đới nhất. . Sau cơn bão gần đây nhất, lượng mưa, lũ lụt và sạt lở đất đã khiến 159 người chết và 71 người mất tích.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website