‘Sao Mai’ Thu Hằng khoe con gái

Sáng 4/11, nhân sinh nhật tuổi 25, Thu Hằng chia sẻ hình ảnh cô con gái Mickey gần hai tháng tuổi. Thời gian qua, cô rút lui khỏi các hoạt động giải trí, sinh con và chăm sóc các con. Nữ ca sĩ cho biết: “Làm mẹ thật dễ thương. Đây là món quà kỳ diệu do cuộc sống ban tặng. Thời đại mới, tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc với khán giả”, Hằng sinh con gái hôm 20/9. Chồng cô làm việc trong đồn cảnh sát, cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng đám cưới vẫn chưa được tổ chức. Nam ca sĩ dự định tổ chức đám cưới vào năm sau khi con gái cứng cáp. Ca sĩ Thu Hằng bên con gái. Ảnh: Người dân cung cấp.

Zhou Hang cho biết cô đã trưởng thành hơn khi làm mẹ. Lúc đầu cô ấy không biết chăm con, mọi thứ đều như mới lạ. Cô ấy phải học hỏi kinh nghiệm từ bố mẹ, sách báo và Internet. Dù có người giúp đỡ nhưng chị vẫn một mình tần tảo, chăm sóc các em để các em cảm thấy yêu đời. “Sau một tháng ở đó, tôi giảm được 11 kg và trở lại trạng thái của một phụ nữ trẻ. Thực sự không có bài tập thể dục nào hiệu quả bằng việc chăm sóc một em bé.” Lên kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật. Tối 31/10, cô tham gia đêm bão diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Cô đang phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Người Yêu.

Hằng Hằng (Thu Hằng) sinh năm 1995, là Quán quân dòng nhạc dân gian tại Nhạc Hội Sàn Mai 2015. Nữ ca sĩ đã phát hành album “Hương Đạo” và MV “Ngôi Nhà Của Tôi Dưới Núi” (Nhạc: Trong (2016), MV Nhà Tôi Dưới Núi “(Nhạc: Đức Trịnh, Lời: Lê Tự Minh). Video: Youtube Nguyễn Thu Hằng .

Hiểu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website