Bà Pan Qing là Đại sứ Du lịch của tỉnh Bente

Phương Khánh giữ cương vị Đại sứ đến ngày 31 tháng 12 năm 2021. Cô đồng hành cùng Bến Tre trong các hoạt động giao lưu du lịch, tham gia các sự kiện trong nước và quốc tế, sử dụng hình ảnh của mình để sản xuất các ấn phẩm, phim, quảng bá cho tỉnh. Earth 2018 Phương Khánh .

Người đẹp này cho biết vai trò mới vô cùng quan trọng với cô vì cô đã đăng quang vương miện Hoa hậu Trái đất sau 6 tháng. “Tôi muốn giới thiệu hình ảnh Bentley đến với cộng đồng với nền du lịch xanh, môi trường thiên nhiên trong lành, con người thân thiện, giản dị. Cô tuyên bố:” Tôi muốn mang hình ảnh quê hương đến với giới trẻ. “- Ông Trương Quốc Phong, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bente cho biết, tỉnh chọn Phương Khánh làm đại sứ du lịch vì tỉnh đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi quốc tế và trở thành hình mẫu cho nhiều quốc gia. Ngày 6/5, Thành phố Fengqing và ông Trương Quốc Phong, Giám đốc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bente đã ký kết tại lễ ký kết Tham gia các hoạt động xã hội như thử thách dọn rác, hưởng ứng Giờ Trái đất, hiến máu cùng thanh niên … Cô sắp tốt nghiệp du học Singapore Chuyên ngành Marketing .

Pan Qingquan kêu gọi trả lời bằng tiếng Anh cho Giờ Trái đất tháng 3 .—— Phương Khánh sinh năm 1994, cao 1,71 m, nặng 51 kg, cao 90-58-94 cm Ba vòng, sinh ra ở Bent.Trong vòng chung kết Hoa hậu Trái đất tháng 11/2018, cô đánh bại 87 thí sinh lọt vào chung kết. Với lợi thế tiếng Anh, cô đánh dấu sự “mâu thuẫn” trong bài thuyết trình của mình bằng hashtags. Feng Qing chia sẻ mỗi Các cá nhân hãy chân thành tạo ra sức mạnh để thay đổi thế giới, bởi cuộc sống không ai là hoàn hảo mà hằng ngày xảy ra xung đột, sau cuộc thi, cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp khen ngợi, cô được Missosology bình chọn (H’Hen Niê) năm 2018 Được xếp hạng trong top 10 “Vẻ đẹp vĩnh cửu” .—— Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website