Nghệ sĩ Khôi Nguyên 48 tuổi

Bà Nguyễn Thị Anh đang ngồi trước di ảnh của chồng, tay cầm iPad, lật giở từng tấm ảnh của ông bà. Mỗi bức ảnh như một đoạn phim quay chậm, gợi lại tiếng cười cuộc sống khi ông bà còn nắm tay nhau. Cho đến bây giờ, cô vẫn không tin được anh đã ra đi. Dù cố gắng bình tĩnh và lo liệu tang lễ, nhưng nước mắt cứ tuôn rơi mỗi khi nghe ai đó nói chuyện với mình. Kết thúc. Các con giấu nhẹm chuyện vợ chồng anh bệnh tật. Anh ấy vẫn khỏe mạnh, tỉnh táo và vui vẻ mỗi ngày. Anh còn lái xe đưa cô về nhà con gái ở Ba Vì (Hà Nội). Thấy chiếc xe phóng nhanh, cô hét lên và anh cười: “Em là tài sản vô giá của anh, anh xước da một chút cũng không tránh khỏi.” Dọc đường, một số bông hoa dại nở rộ, anh yêu cầu cô tạo dáng và ở lại. Một số hình ảnh kỷ niệm. Lần trước anh ấy đã chụp một bức ảnh của người mình yêu thích. Tạo lớp, chải tóc và cạo râu. Vì vậy, dù ốm nặng nhưng cơ thể anh vẫn sạch sẽ, thơm tho. Mỗi sáng sớm, cô luôn có thói quen hôn chồng. Trong khi ngủ, cô nắm chặt tay cô. Chỉ cần anh ấy uống nước để đi vệ sinh là sẽ tỉnh ngay. Sau khi cho anh ăn, cô hỏi: “Em đã nói với anh rất nhiều rồi, anh còn muốn nói với em điều gì nữa không?” Anh suy nghĩ một lúc rồi nói nhỏ: “Em yêu anh!” — Bức ảnh ông xã do nghệ sĩ Khôi Nguyên chụp trong chuyến đi.

Quãng thời gian hai vợ chồng ở với nghệ sĩ Khôi Nguyên

Năm 1971, sau khi đi lính Khôi Nguyên về – sau 28 năm gặp lại Ánh 19 tuổi ở cùng khối. Khi họ đi lấy nước từ vòi công cộng, họ cảm nhận được điều đó. Tình yêu của họ sau đó bị gia đình anh phản đối vì anh là nghệ sĩ và là “ác ca”. Họ chỉ định cho anh ta một bác sĩ và có một cuộc sống ổn định. Nghe lời bố mẹ, cô hẹn gặp anh để nói lời chia tay với cô. Đang ngồi dưới gốc cây cạnh hồ Tianguang, cô ngăn anh lại khi thấy một con muỗi cắn vào chân mình. Hành động của anh khiến anh xúc động và nói: “Em vẫn còn yêu anh rất nhiều, nhưng em vẫn muốn rời xa anh.” Sau đó, cô thay đổi ý định và nói với gia đình rằng cô sẽ kết hôn với nghệ sĩ. Dự kiến, cả hai sẽ kết hôn vào tháng 1/1972. Vào tháng 1 năm 2019, nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày cưới, anh đưa cô đến hồ Tianguang, tìm cây cổ thụ và nhớ lại câu chuyện cổ này, ba đứa con lần lượt ra đời. Ngoài ra, các cặp đôi trong Đời sống thứ hai gặp nhiều khó khăn. Một gia đình năm người sống trong một ký túc xá rộng 12 mét vuông ở Nhà hát Cailong Trung tâm. Nghệ nhân cần thiết kế thêm gác xép để cả gia đình có chỗ ngủ. Căn hộ đang cất nóc, nắng gắt, mưa rơi, nước xối xả. Ông bà động viên nhau. Nữ nghệ sĩ thường xuyên đi diễn xa, một mình bà làm việc và chăm sóc các con. Sau khi biết công việc của chồng, chị không phàn nàn gì, quán xuyến việc nhà để anh yên tâm làm việc. Bù lại, khi rảnh rỗi, anh lại dành hết thời gian cho gia đình. Nghệ sĩ chăm con và làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi.

Vợ chồng nghệ sĩ bên gốc cây ở hồ Tianguang – Cô hẹn anh và từ biệt anh trong ngày cưới

Vợ chồng nghệ sĩ Khôi Nguyên có ba người con, hai gái, một trai, hai Cả hai kết hôn thành công. Bà An cho biết, trước đây nhà nghèo, nhưng khi có tiền, ông sẽ mua sách. Nhiều trường hợp trên mâm cơm chỉ có rau và lạc rang, hai cha con cùng nhau dùng đũa, đọc sách. Gặp gỡ những tác phẩm hay, cùng thảo luận và chia sẻ với cả nhà. Bà kể: “Lúc đó cả nhà nhậu nhẹt, nhưng các con học giỏi, ông rất tự hào. Những năm tháng sau này, nghệ sĩ vẫn học ngoại ngữ, đọc báo, xem tivi, nghiên cứu chính trị quốc tế, khoa học kỹ thuật, vũ trụ … Để nói chuyện với thế hệ tương lai. Con trai định cư ở Thụy Điển, vợ chồng nghệ sĩ năm nào cũng về thăm con cháu để kết hợp du lịch. Khi ông bà và con cái không ở gần, hãy chăm sóc nhau và tìm hạnh phúc trong những điều bình dị. 9h sáng, cả hai đi một vòng quanh hồ Trung Văn (Hà Đông) rồi ngồi trên ghế đá trò chuyện. Vào buổi tối, ông bà tham gia một lớp học thánh ca. Cuối tuần, cả hai cùng nhau đi nhà thờ. Sau khi nghỉ hưu, nhiều đơn vị vẫn mời nghệ sĩ về chơi nhưng anh không nhận lời để dành thời gian cho vợ. Anh thường làm thơ cho gia đình và chia sẻ trên mạng xã hội.

Anh viết trong bài báo nhẹ nhàng của mình:

“Vợ gội đầu ngoài đường. Anh bỏ em ở nhà” Vì lên chức ông bà lâu rồi nên ở nhà gội đầu. Là tất cả các vết loétNếm thử hoa nhài rồi đun ấm nước và gội đầu ngay. “

Năm 2016, cô phải mắt tròn mắt dẹt không quấy rầy con. Anh tận tay chăm sóc. Minh Khôi-con trai nghệ sĩ Thụy Điển xem video thì thấy anh kiên nhẫn đút cháo cho vợ , Xúc động rơi nước mắt, ông nói: “Tình yêu thương của cha mẹ là tấm gương cho con cháu noi theo. Và một cuộc sống hạnh phúc “.

Một cặp vợ chồng (ngồi trên ghế) bên cạnh một cặp vợ chồng nghệ sĩ có hai cô con gái.

Năm 1943, nghệ sĩ Khôi Nguyên Né mê Cải lương từ khi mới 16 tuổi. Là nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát Zeelon (nay là Nhà hát Zeelon Việt Nam), tham gia nhiều vở kịch, như “Sứ giả tình yêu”, “Sự trỗi dậy của thành phố”, Lampe, Dòng sản phẩm mẫu hệ Lait … Năm 1992, anh Đạt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú, đến năm 2000, ở tuổi 57, anh mới thu hút màn ảnh nhỏ Bí thư Tỉnh ủy, Mừng Bác, mê … – Làm quen với Nhân (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website