Khánh Thi: “Tôi dự định sinh con thứ hai vào năm sau”

-She và Pan Xian En chia sẻ dự định kết hôn trong năm nay. Kế hoạch của bạn bây giờ là gì?

– Vợ chồng tôi không chọn được ngày lành tháng tốt cho hôn lễ của chúng tôi. Sang năm, tôi sẽ sinh cháu thứ hai. Có lẽ tôi sẽ đợi cho đến khi anh ấy đi được trước khi họ có thể vén váy mẹ lên. Ông bà nội của Kubby không chú trọng đến việc tổ chức hôn lễ. Ông bà ta thường nói với chúng ta rằng, đối với con cái, việc giữ gìn sự ổn định, giữ vững kinh tế ổn định, vợ chồng hòa thuận là điều cần thiết. Hôn nhân chỉ là hình thức.

– Bạn muốn cuộc hôn nhân của mình trông như thế nào?

– Vì tôi chụp ảnh cô dâu thời trang năm 17 tuổi nên tôi không muốn mặc váy cưới. Tôi chưa nghĩ rằng đám cưới của mình sẽ được tổ chức một cách lộng lẫy, sang trọng hay đơn giản và tiết kiệm. Tôi đã thấy nhiều người nổi tiếng được khen ngợi về đám cưới đơn giản và thoải mái của họ, vì vậy tôi đã cân nhắc lựa chọn này

* King Hee và Pan Hee Eun Khiêu vũ

– Đã hoãn đám cưới của hai người. Cô ấy đến vì tiền Của Pan Heng. Bạn trả lời như thế nào?

– Tin đồn này xuất hiện khi tôi đang bận biểu diễn trực tiếp cho lễ kỷ niệm 25 năm. Tôi tập trung vào việc luyện tập nên không giải thích hay chỉnh sửa gì. Tuy nhiên, người chồng rất tức giận. Bản thân không thích nên biết Hiền dày dặn kinh nghiệm, nhưng tôi không ngại. Lúc đó chúng tôi vẫn còn là những cô gái. Chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên, không tính toán. Sau đó, khi cả hai yêu nhau, gia đình Hiền rất sốc nhưng không ngăn cản. Họ biết tôi không có mục đích. Tôi trân trọng Sheen vì anh ấy, không phải vì tiền.

Năm 2015, tôi mang thai và được dư luận quan tâm, điều này khiến bố mẹ Sheehan hơi e dè. Gia đình Sheehan sạch sẽ, truyền thống và không thích phô trương. Mọi người đều kinh doanh nên họ không muốn con gái và con trai của mình tham gia vào việc kinh doanh, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và danh tiếng gia đình. Vì vậy, không ai biết chính xác chúng tôi lái xe gì, chúng tôi ở nhà như thế nào và chúng tôi sống ra sao. Đây không phải là một câu hỏi đơn giản. Lúc đầu, tôi rất ngạc nhiên vì sự khác biệt văn hóa giữa hai miền Nam – Bắc. Tôi phải thay đổi dần từng cử chỉ, từng lời nói để hòa hợp với gia đình chồng. Tôi luôn nhớ rằng mình phải học làm dâu. Mẹ kế của tôi sẽ dạy tôi mọi thứ. Nếu được lòng chị, chồng sẽ bớt áp lực và có thời gian, sức lực để làm việc khác. Hiện tại, tôi có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng và tôi rất tự hào.

Phan Hiển, Qingxi và vợ. Sự khác biệt này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống gia đình bạn?

– Tôi muốn trẻ hơn, để tôi có thể chiều chuộng chồng một cách tự nhiên. Phan Hiển hiền lành, biết phân biệt trái phải nhưng hay cáu gắt. Khi tức giận, tôi thường trang điểm trước.

Điều khó khăn nhất đối với tôi là mặc dù tôi đã lớn tuổi nhưng trong gia đình, đặc biệt là trước mặt họ hàng, tôi không có quyền đối mặt với Sheehan. Anh là chồng, và em phải chọn anh.

– Tính cách của chồng bạn có thu hút bạn không?

– Tôi chưa gặp ai như Hiền. Mặc dù vóc dáng thấp bé nhưng anh lại giành được vị trí vận chuyển vali và đồ dùng cá nhân. Khi ở bên em, tất cả những gì anh phải làm là cầm điện thoại. Tất cả bạn bè của tôi đều khen Pan Henen rất nam tính.

Khi Henn là học sinh của tôi, tôi đã từng giận anh ấy vì nhảy. Tuy nhiên, khi tôi lên taxi, Hiền vẫn chạy ra mở cửa cho tôi và lịch sự nói: “Em lên xe đi.”

– Chồng chị ủng hộ công việc của chị như thế nào? Pan Heng yêu cầu tôi trở thành những gì tôi yêu thích. Xét về số tiền tôi kiếm được, nó không thuộc về gia đình chồng. Vì lý do này, anh ta yêu cầu tôi lấy hết tiền của mình.

Chồng tôi luôn đồng hành cùng tôi tham gia những dự án phù hợp. Tôi và Phan Hiển sẽ cùng nhau khiêu vũ trong chương trình Người đẹp Việt Nam 3 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Hà Nội vào ngày 26/9. Chúng tôi tập các động tác múa với trang phục áo dài truyền thống.

Khánh Thi, Phan Hiển và con trai Ku Bi .

– Anh chị chia sẻ thế nào về việc làm cha mẹ?

– Trước đây tôi nghĩ mình là một giáo viên, tôi sẽ nghiêm khắc với trẻ em, nhưng tôi không phải vậy. Tôi yêu Gu Bi hơn nhiều so với Pan Xian. Tôi thường mua quần áo và đồ đạc đẹp cho con. Cô ấy ăn nhiều và cần hạn chế, nhưng cứ để bé mãi là tôi không khỏi. Lúc đó, chính chồng tôi là người nhắc nhở tôi không nên làm cho con vui vẻ thái quá. Tôi nghĩ thật tốt khi có một người dễ gần và một người nghiêm khắc như vậy.

– Tôi rất thoải mái và có thể chia sẻ hình ảnh của con trai mình. Chồng bạn nghĩ gì?Hình ảnh của trẻ em trên mạng xã hội. Nhưng khi Kubby ra đời, cách nghĩ của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Nhìn cô ấy, tôi chỉ muốn giới thiệu cô ấy với thế giới. Điều này không nhằm mục đích thể hiện bản thân mà tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Lần đầu tiên tôi đăng ảnh con mình lên mạng xã hội, nhiều người cũng cảnh báo nhiều điều: “Không được để em bé ngồi giữa và chụp ảnh ba người”, ” Nếu bạn làm như vậy, bạn có thể bị bắt cóc, “Bạn chụp ảnh trẻ sơ sinh ăn mặc hở hang, và nhiều kẻ biến thái có thể chụp ảnh với mục đích xấu” … — Sau này, tôi suy nghĩ công khai hơn và tự nhủ, con Lớn lên qua sự giáo dục, chăm sóc và nuôi dưỡng của cha mẹ như thế nào, quyết định cho Kobi học trường Việt Nam thay vì trường quốc tế, và các em bé cũng rất cần. Để giao tiếp và hòa nhập với bạn bè, xã hội của chúng, tôi không thể giấu con mãi được.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website