Tham quan Trang phục Dân tộc Mỹ Candidat

Các thí sinh Hoa khôi Du lịch 2020 trình diễn trang phục dân tộc. Video: Phạm Thành Trung. –Nông Thị Thiềng chịu ảnh hưởng của khung cảnh thiên nhiên vùng núi phía Bắc và trình diễn bộ áo dài dân tộc mang tên “Sắc màu biên giới”.

Phạm Minh Phương. Tô Nữ Mập (Thể loại tranh Tứ Bình cho thấy thời Nguyễn có bốn cô gái Việt Nam trong trang phục cổ cột tóc đuôi ngựa, váy năm cánh).

Trương Quỳnh Ngọc mặc trang phục nữ truyền thống gốc Khmer. Bộ trang phục gồm hai phần chính là sabay và sarong, được trang trí bằng trang sức.

Phan Dạ Quỳnh giải thích về chiếc áo choàng của Vương. Các họa tiết và hoa văn trên quần áo là sự kết hợp của màu sắc, cũng như các chất liệu đan xen và khác nhau, với các mảng mịn và nổi.

Đặng Thanh Ngân mặc trang phục phụ nữ Lô Lô.

LêTrần Bình An là sự kết hợp với những gam màu nóng. Ngoài việc thể hiện tình cảm, những họa tiết trên trang phục còn là tiêu chuẩn để đánh giá tài năng và phẩm hạnh của các cô gái Miêu.

Trang phục của Bùi Minh Anh và Ma.

Lê Thị Thu Tâm hóa trang thành đạo sĩ. Dải màu chủ đạo thường là đỏ và xanh, tượng trưng cho sự ấm áp, trọn vẹn và hạnh phúc. Phụ nữ Tao thích dùng những chiếc ô nhiều màu sắc, có thể che mưa, che nắng. Tạo sự quyến rũ.

Nguyễn Đăng Triều diện trang phục cưới màu đỏ. Trang phục này sẽ được chôn cùng với cô gái sau khi cô qua đời để giữ liên lạc với tổ tiên của họ.

Ruan Shi Huang Kun Qu mặc trang phục Lu.

Teng Pai mặc tứ thân, mặt trống đồng thể hiện vẻ đẹp và phẩm hạnh của người phụ nữ Việt Nam. Trong số 100 thí sinh sơ cấp, Ban giám khảo đã chọn ra top 32 từ vòng bán kết và chung kết của Đắk Nông (28/11). Người chiến thắng sẽ là bà Khánh Ngân, Đại sứ Xúc tiến Du lịch Quốc gia.

>> Tham khảo thêm

Tâm Giao (Ảnh: T. Cẩm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website