Thái Thị Hoa: “Đi thi Hoa hậu Trái đất hàng trăm triệu đồng”

-Trước chung kết Hoa hậu Trái đất vào tối 29/11, bạn gặp áp lực gì?

– Tất nhiên, ai cũng mơ được đăng quang, nhưng các đối thủ năm nay rất mạnh. Tôi được mời đi thi cách đây 6 tháng, hầu như không có thời gian chuẩn bị, nhiều người đẹp đã lên kế hoạch từ vài năm trước và có ê-kíp hùng hậu. Tôi thực sự giới thiệu nó cho người nộp đơn Philippines, Venezuela. Ngay cả khi sử dụng tiếng Anh, Myanmar cần có khả năng phiên dịch mạnh, và Myanmar cũng là một đối thủ mạnh.

Tôi đã gặp khó khăn trong kỳ thi gần hai tháng. Theo yêu cầu của ban tổ chức, tôi đã quay 14 video, trong đó có một số video kéo dài ba phút, nhưng quay mất ba ngày. Toàn bộ video phải quay ngoài trời theo tiêu chuẩn của cuộc thi, không ít lần tôi cảm thấy chạnh lòng vì mưa liên tục ở Sài Gòn. Suốt ngày quay từ sáng đến chiều, tôi vẫn tập nhảy cho phần thi tài năng, vì không ăn được nên tôi sút 4 cân, chỉ còn 53 kg. Có lần đi xóc đĩa ở rừng ngập mặn Cần Giờ, cả đội kiệt sức muốn ngã, tôi vẫn cố đứng thẳng người. Nhìn lại, tôi không biết mình lấy đâu ra sức khỏe.

Thi Hoa đến từ Thái Lan giới thiệu rừng ngập mặn Cần Giờ với Hoa hậu Trái đất. Ảnh: Cao Huy .

– Vượt qua nhiều cuộc thi nhan sắc, tại sao bạn tiếp tục tham gia Hoa hậu Trái đất?

– Mấy ngày trước, tôi nghe đồn tôi đi thi tìm người giàu, đây là một phát hiện tình cờ của một người tôi chưa từng gặp. Thực ra, tôi không phản đối việc đi thi hoa hậu để gặp bạn trai có thực lực tài chính mạnh, từ đó đổi đời. Đây là nhu cầu của họ. Tôi tạm gác các hoạt động trong làng giải trí nhiều năm. Tham gia cuộc thi này, tôi chỉ muốn vượt qua giới hạn của bản thân, trưởng thành hơn, mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Trong kỳ thi, tôi có tiền trong túi, và tôi không mượn tiền của ai hoặc xin lời khuyên. đứng gần. Tôi chưa tổng kết số tiền đầu tư nhưng đã lên đến hàng trăm triệu đồng chủ yếu ở khâu quay video. Vài năm trở lại đây, tôi làm việc trong ngân hàng với mức thu nhập cao và tích lũy được một số vốn nhất định. Tiết kiệm được bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư vào trò chơi này. Trước đây, ở Hoa hậu Hoàn vũ, tôi tiết kiệm từng chút, chỉ thuê quần áo 500.000 đồng vì đi thi với tư cách “cá nhân”. Riêng với Miss Earth, tôi đang đeo đai an toàn quốc gia nên muốn đầu tư hết mức.

Thái Thị Hòa đoạt giải Trang phục dân tộc với trang phục “Mẹ Âu Cơ”. Video: Miss Earth .

– Vụ trộm đồ ở vũ hội ảnh hưởng đến bạn như thế nào?

– Vào đầu cuộc thi, chiếc váy dạ hội của tôi do nhà thiết kế Tom Kara-thực hiện đã được tìm thấy là một chiếc váy của công ty thời trang Ả Rập Valdrin Sahiti. Tôi rất sốc vì nếu biết đó là váy nhái, tôi sẽ không bao giờ mặc nó. Hôm đó, quản lý của tôi đến cửa hàng của Tom Kara để mượn một bộ quần áo, tác giả của bộ quần áo này đã không nói rằng đó là hàng nhái khi họ phát hiện ra rằng nó đã hết. Sau đó, tác giả đã lên tiếng xin lỗi nhưng do sự bất cẩn của mình trong bình luận này nên mình vẫn rất tiếc. Câu hỏi này xuất hiện khi tôi vượt qua bài kiểm tra “hash tag” (đáp án video tùy thuộc vào chủ đề mà ban giám khảo đưa ra, nếu tôi lọt vào top 4, nó sẽ được phát trong video). Tôi bị ảnh hưởng tinh thần nên không thể đạt được thành tích như mong đợi.

Thật vui là sau khi gây ra nhiều tranh cãi, tôi đã giành được huy chương của cuộc thi chung với chiếc váy trên. Sau đó, em còn đoạt HCV cuộc thi trang phục dân tộc dù nhiều quốc gia khác đã đầu tư kỹ lưỡng hơn như làm mô hình đường đua, đôi cánh thiên thần may mắn …- Thái Thị Hoa giành chiến thắng trong buổi tối. huy chương đồng. Cuộc thi trang phục. Ảnh: Cao Huy .

– Theo bạn, lợi thế của bạn là gì?

– Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn nhiều cô gái cùng tuổi. Tính tò mò giúp tôi dám theo đuổi mục tiêu của mình. Về ngoại hình, tôi nghĩ mình có lợi thế về hình thể và làn da nâu. Nhiều đồng nghiệp cho rằng gương mặt tôi không hoàn hảo nhưng có cá tính. Tôi cũng hoàn toàn tự tin với kinh nghiệm catwalk của mình, nhờ kinh nghiệm khi chị Võ Hoàng Yến học việc người mẫu, đây là show của NTK Đỗ Mạnh Cường …

Mọi bài viết về bản thân Bài viết, tôi đọc kỹ bình luận. Gần đây, một số độc giả của VnExpress chỉ trích tôi nói tiếng Anh quá nhiều. Tôi nghĩ về điều đó và thấy rằng biểu hiện của tôi quá thật. Có người còn nói tôi không thấy được sự chân thành, có thể do cử chỉ của tôi quá cao. Tôi luôn tiếp thu những suy nghĩ và đề xuất của mình một cách có chọn lọc.

– Nếu tôi nói rằng cuộc thi năm nay không có giá trị gì vì nó chỉ được tổ chức trên mạng, thì bạn nghĩ sao?

– Nhìn bề ngoài, thật dễ hiểu tại sao nhiều người lại nói điều này. Tôi cũng thừa nhận rằng hình thức trực tuyến giảm bớt áp lực cho các ứng viên từ giai đoạn. Năm nay, nhiều đề thi đã tăng độ khó. Thí sinh không chỉ phải mang trang phục sang Philippines dự thi mà còn phải thuê hẳn một ê-kíp riêng để ghi phần trình diễn, và chi phí đội lên rất nhiều. Chúng tôi đang buộc phải tương tác nhiều hơn. Ví dụ: trong phần “Đối thoại Trái đất”,Bạn phải am hiểu nhiều lĩnh vực từ kinh tế đến môi trường để không bị “đơ” khi bị hỏi đột ngột. Một số câu hỏi và câu hỏi miệng chỉ lấy mười người đứng đầu, và bây giờ tất cả các ứng viên phải tham gia kỳ thi. Tôi cũng không thuê phiên dịch, dù trình độ tiếng Anh của tôi không cao, vì tôi không muốn lỡ nhịp khi ban giám khảo yêu cầu.

Thái Thị Hoa đã thể hiện vẻ đẹp của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất. Video: Miss Earth .

– Khi bạn tham gia cuộc thi, gia đình bạn đã nói gì?

– Bố mẹ tôi luôn vui mừng khoe với hàng xóm. Đồng hương cũng hẹn tôi qua mạng vào ngày cuối cùng. Gia đình tôi đến từ Hồng An. Trước đây, bố mẹ tôi nghèo và không có đất canh tác nên tôi chuyển đến Jialai. Khi mới đến, nhà tôi đã 3 năm đầu không có điện, ở lưng chừng đồi, sau nhà là nghĩa trang, xung quanh là hàng xóm. Năm lớp sáu, tôi vẫn phải học dưới ngọn đèn dầu. Tuổi thơ tôi đi mò ốc bươu vàng giá 1.000 đồng một ký để giúp mẹ đóng học phí. Hàng ngày, tôi đi xe đạp và gặp anh tôi trên con đường 14 cây số.

Tôi đã từng học tiếng Anh, nhưng tôi không có từ điển. Khi bị ngã cây thuê kiếm tiền mua sách, bố bị ngã từ trên cao xuống đau lưng. Mang sách về nhà, bố tôi chỉ bảo tôi cố gắng học. Kể từ đó, tôi quyết định học cách thoát khỏi cảnh nghèo. Tôi đã đậu ba trường đại học, nhưng tôi chọn ngành Tài chính-Ngân hàng. Đến nay, gia đình tôi đã bớt vất vả hơn và anh trai tôi đang đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Tôi giúp bố mẹ xây nhà ở quê và để năm sau anh trai tôi lấy vợ.

Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra trực tuyến năm nay. Các phần thi nhỏ như hùng biện, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống … bắt đầu từ ngày 7/10 và chung kết diễn ra vào ngày 29/11. Cuộc thi đã diễn ra từ năm 2001. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đã đăng quang.

Thái Thị Hòa năm nay 26 tuổi, đến từ Gia Lai. Cô cao 1,75 m và 84-62-95 cm, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đều lọt vào top 10 cuộc thi Người mẫu châu Á toàn cầu. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính – Ngân hàng của Đại học Sài Gòn và làm việc trong một công ty bất động sản. Cô cũng tham gia một số chương trình thời trang. Hiện tại, đại diện Việt Nam đang tham gia cuộc thi sắc đẹp trực tuyến – Miss Earth.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website