Đầm Chu Trang: “Tôi không bao giờ thích Cường Đỗ để kiếm tiền”

-Tại sao bạn lại quyết định yêu doanh nhân Cường Đô sau sáu tháng yêu bí mật?

– Nhờ trang cá nhân, mọi người đều biết rằng tôi hạnh phúc. Trên thực tế, chúng tôi đã không cố tình giữ bí mật hoặc chờ cơ hội xuất hiện. Tôi nghĩ những điều tình cảm xảy ra tự nhiên. Khi đến lúc, công chúng sẽ nhận ra rằng chúng ta đang trong một mối quan hệ yêu đương theo một hoặc nhiều cách.

Ngày đầu tiên gặp anh, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể nói chuyện với người lạ, miễn là tôi làm. và vì thế. Lúc đầu, tôi cũng rất lo lắng cho anh ấy, và tôi đã gặp người này thông qua câu chuyện tình yêu của anh ấy trên báo. Tuy nhiên, khi tôi tiếp xúc nhiều hơn với người khác, tôi nhận ra rằng người này hoàn toàn khác với những gì mọi người nói. Sự thông minh, thân thiện và chân thành của anh ấy đã tâng bốc tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc, nên không có gì phải giấu. Nhưng vì tôi không còn hoạt động trong ngành giải trí, tôi chỉ phát biểu trong các vấn đề riêng tư.

* Cô Thu Trang chia sẻ về doanh nhân Quốc Cường

– Cô có yêu kinh nghiệm làm người khổng lồ không?

– Tôi không quan tâm đến siêu xe. Nhưng tôi thấy niềm đam mê thực sự của ông Cường dành cho họ, không chỉ để thể hiện và thể hiện sự giàu có của ông. Chừng nào người bạn của anh báo cáo rằng chiếc xe bị hỏng, Cường sẽ không chạy cho nó, mà là sửa chữa nó cho bạn. Tôi không nghĩ là nó vì thị trường hay sự hào nhoáng, nhưng vì hành vi khiến nó trở nên phổ biến và được tôn trọng. Tôi yêu xe hơi, nhưng ngoài đời tôi rất đơn giản. Chúng tôi yêu nhau như những cặp đôi khác. Chúng tôi thích đi chơi ngoài đường, ăn uống trên vỉa hè hơn là ăn ở những nhà hàng sang trọng.

– Ở Coon, tôi cũng thấy những đặc điểm đáng ngưỡng mộ mà anh ấy chưa từng nói. Những lời nói tiêu cực về cuộc sống của phụ nữ. Nếu được hỏi, đây là những điều tốt. Không phải tất cả những người đàn ông đã trải qua cuộc chia tay có thể phải đối mặt với những người đàn ông cũ. Đối với tôi, tôi không bao giờ yêu cầu những thứ kín.

– Khi bạn yêu những người nổi tiếng trong ngành giải trí, bạn chịu áp lực gì?

– Người yêu nổi tiếng của tôi có thể là một số. Khi chúng tôi mới yêu nhau, anh ấy không biết tôi là ca sĩ. Khi phát hiện ra, anh cũng ngạc nhiên hỏi: “Vậy, anh cũng làm trong ngành giải trí à?”. Tôi nghĩ nếu bạn nói căng thẳng, bạn có thể mặc nhiều hơn, vì anh ấy nổi tiếng hơn tôi (cười). Bất cứ khi nào anh ấy đi ăn hoặc đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và nói xin chào và bắt tay. Tôi cũng giúp họ chụp ảnh lưu niệm.

– Sau khi ở bên nhau một thời gian dài, đôi khi anh nói rằng anh cảm thấy không thoải mái, vì cuộc sống của tôi rất yên bình, anh luôn nghiện quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ, vì nó không nuôi dưỡng hiện tại, nó chỉ làm khổ chúng tôi. Ngoài ra, mọi người không ngừng di chuyển để thay đổi và phát triển. Ông Cường không nhất thiết phải như hôm qua.

Đầm Thu Trang đi du lịch cùng người yêu.

– Bạn nghĩ gì về khái niệm đẹp mà bạn thường chọn để yêu vì tiền?

– Tôi rất ngạc nhiên khi đọc những đánh giá tiêu cực về mối quan hệ của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ tiêu tiền như Cường, nhưng mọi người luôn gắn bó với tôi như người trong cuộc. Công việc của tôi ổn định, vì vậy tôi tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu có một cô gái được người yêu chăm sóc và bảo vệ thì thật đáng khen ngợi. Có điều gì cần phải xem xét và chế giễu không?

Tôi không muốn giải thích điều đó với người lạ vì tôi biết nó chỉ là một câu chuyện về quà tặng. Trong một vài ngày, mọi người sẽ quên đi những điều thú vị khác. Mặc dù mọi người đã thu hút nhiều câu chuyện thú vị về chúng tôi, tôi vẫn bình tĩnh. Tôi không nghĩ mình dũng cảm, ngay cả khi ông Cường nói, chỉ là tôi làm việc chăm chỉ và sống một cuộc sống hạnh phúc.

– 10 năm sau, trải nghiệm khó quên của bạn trong ngành giải trí là gì?

Khi tôi hát, để kiếm tiền, tôi đã âm thầm chạy trong một buổi biểu diễn của tỉnh để tôi có thể tiết kiệm đủ tiền cho gia đình và công việc kinh doanh trong tương lai. Các nghệ sĩ bên ngoài có vẻ hào nhoáng, nhưng họ thực sự rất khó khăn. Điều này đòi hỏi đầu tư liên tục và đổi mới. Tôi không muốn thể hiện quá nhiều, vì tôi nghĩ đây là con dao hai lưỡi. Nếu tôi không có khả năng khoe khoang, rất dễ có phản ứng ngược lại.

Vài năm trước, tôi cảm thấy rằng nó không còn phù hợp với các ca sĩ nữa, vì âm nhạc của tôi không theo kịp xu hướng. thị trường. Lối sống và những ý kiến ​​gay gắt của tôi cũng khó thành công trong ngành giải trí. Lúc đó, bố anh qua đời. Cú sốc làm tôi im lặng trong vài tháng.Chà, tôi quyết định rút khỏi ngành giải trí. Tôi muốn bỏ việc tích cực trước khi bị sa thải. Cho đến nay, tôi vẫn nghĩ rằng đây là một quyết định tốt.

– Đã bao lần bạn thất vọng vì tình yêu của bạn dành cho Cường Đỗ La hơn là những nỗ lực của bạn trong ca hát?

Tôi không còn theo đuổi sự nổi tiếng, vì vậy tôi thực sự không quan tâm đến những gì mọi người chú ý đến. Tuy nhiên, tôi vẫn biết ơn quá trình trong giới nghệ thuật biểu diễn, điều đã cho tôi suy nghĩ chín chắn, lời nói thận trọng và mối quan hệ giữa các cá nhân tốt. Đây là những nền tảng vững chắc cho công việc tương lai của tôi. Sau khi sự kiện cuộc sống xảy ra, tôi trở nên bình tĩnh hơn. Trong quá khứ, tôi rất háo hức để giành chiến thắng. Dù tốt hay xấu, tôi phải chiến đấu giữa họ, hoặc cho đến cuối cùng. Bây giờ, hãy để tôi tự nhìn lại bản thân mình. Tôi sẽ xin lỗi vì giữ mối quan hệ hòa bình.

Ca sĩ, người mẫu Đầm Thu Trang .

– Làm thế nào để bạn đạt được sự cân bằng giữa tình yêu và công việc?

– Tôi điều hành khoảng 100 nhân viên và làm rất nhiều công việc, đôi khi tôi làm việc đến 2:00 chiều. Vào bữa sáng, tôi nói với anh ấy: “Tôi xin lỗi, tôi không có thời gian để chăm sóc bạn.” May mắn thay, Cường không cần vợ ở nhà để nấu ăn cho chồng và các con. Anh ấy ủng hộ mọi thứ tôi làm bên ngoài. Điều quan trọng với bạn là tôi khỏe mạnh và không ăn.

Tôi là một phụ nữ hiện đại với niềm đam mê công việc. Mặc dù tôi đã kết hôn sau đó, tôi không nghĩ cần phải ngăn chặn những gì đang được xây dựng. Điều quan trọng là biết cách sắp xếp cuộc sống của riêng bạn và dành thời gian cho bản thân và những người thân yêu. Vào cuối tuần, tôi thường về nông thôn để thư giãn và trẻ hóa trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới. Ngoài ra, tôi cũng nghiên cứu thực phẩm trong thời gian rảnh rỗi, điều này khiến việc nấu ăn trở nên thú vị cho gia đình và những người thân yêu của tôi. Bắt đầu từ sở thích này, tôi muốn mở một nhà hàng cung cấp thực phẩm ngon, an toàn và bổ dưỡng mà tôi ăn hàng ngày. Đối với tôi, cuộc sống và công việc luôn hỗ trợ lẫn nhau.

-Kế hoạch tương lai của bạn là gì?

– Tôi muốn mở một nhà hàng chay và chuỗi siêu thị. Đối với nhiều người, tôi có một khởi đầu thành công, nhưng tôi chỉ thấy mình là người mới trong ngành. Mặc dù có một chút nổi tiếng, so với những người khác, tôi nói không có lợi gì. Kể từ ngày đầu tiên, tôi đã mò mẫm, quan sát cẩn thận và quan tâm đến từng chi tiết. Tôi làm việc chăm chỉ không chỉ vì tiền, mà còn vì trách nhiệm với khách hàng và những nhân viên sau. Đối với câu chuyện tình yêu, có thể là vì đây là điều không thể lên kế hoạch.

Thu Trang Dam sinh năm 1989, gốc từ Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp học viện ca hát của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia vào sự nghiệp ca hát. Cô đã giành giải thưởng “Miss Teen” nổi tiếng nhất năm 2008, Hoa hậu Hoa Lang Lang năm 2010, Top 6 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và Top 20 Hoa hậu năm 2012 của Việt Nam. Người đẹp phát hành album của riêng mình vào năm 2011 và 2014. — Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website