Lý Nhã Kỳ đón đoàn ngoại giao Romania

Trong buổi đón tiếp phái đoàn Romania tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện với bà Monica Gheorghită (phải), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Romania.

Tại buổi đón tiếp phái đoàn Rumani tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lý Nha Trang đã gặp Thứ trưởng Ngoại giao Rumani Monica Gheorghită (phải). Đoàn có Đại sứ Romania tại Việt Nam Emil Ghitulescu (giữa). Đại sứ Romania tại Việt Nam-Emile Giturescu (giữa).

“Với tư cách là lãnh sự danh dự của Romania tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi muốn thể hiện sự dũng cảm của mình và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Romania.” .

“” Với tư cách là lãnh sự danh dự của Romania tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi muốn thể hiện sự dũng cảm của mình và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Việt Nam. -Romania “, Lý Nhã Kỳ nói.

Cô tặng quà cho đoàn. Về đoàn.

Nữ diễn viên chọn trang phục màu đen, kín đáo. – Người phụ nữ này Nam diễn viên chọn váy đen chiết trung.

Ngoài đóng phim và đối ngoại, Lý Nhã Kỳ còn là chủ một công ty hoạt động đa lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. Người đẹp này mới có mặt tại Bari Alberta đã mua một vườn cây ăn trái rộng một ha để cung cấp cho gia đình và bạn bè trái cây sạch, sắp tới, do nhà sản xuất cũ đang lục đục nên nữ diễn viên sẽ tiếp tục bấm máy cho bộ phim Paradise’s film’s Dự kiến ​​ghi hình vào ngày 18 tháng 5. Ngoài sân khấu và các phương tiện ngoại giao, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, người đẹp này mới mua một vườn cây ăn trái rộng một ha ở tỉnh Barea. Cung cấp trái cây sạch cho gia đình và bạn bè của cô, sắp tới, do lùm xùm của nhà sản xuất cũ, nữ diễn viên sẽ tiếp tục bấm máy cho bộ phim Thiên đường, dự kiến ​​ghi hình vào ngày 18/5 .—

– Nhiếp ảnh: Luke Nguyễn

Ý Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website